Cát Phượng không ngại khoe ảnh mặt mộc vì những lý do khó ngờ này

Starlight Thứ 2, 28/05/2018 17:42:04 PM Theo Dân Việt

"Thích sự nhợt nhạt vì không trây trét son phấn nhưng càng nhìn càng thấy sự mặn mòi của kiếp người đa đoan" - Nghệ sĩ Cát Phượng bày tỏ.

cat phuong khong ngai khoe anh mat moc vi nhung ly do kho ngo nay hinh anh 1
Cát Phượng không ngại khoe ảnh mặt mộc vì những lý do khó ngờ này.


Là một trong những nữ nghệ sĩ có lối sống khá giản dị và ngay thẳng trong giới showbiz Việt, Cát Phượng không ngại chia sẻ loạt hình ảnh đời thường để mặt mộc với người hâm mộ. Mới đây, bà xã Kiều Minh Tuấn tiết lộ lý do cô thích để mặt mộc trên trang facebook cá nhân.

"Đời Cát! Với 1 tính cách ghét nịnh và ghét bợ. Ghét xạo và ghét kiểu cách. Thích sự chân thành, thật, thẳng và mộc mạc. Có lẽ vì vậy mà những lúc buồn, tôi thích nhìn chính mình nhất, thích nhìn những tấm hình với gương mặt mộc như thế này. Thích sự nhợt nhạt vì không trây trét son phấn nhưng càng nhìn càng thấy sự mặn mòi của kiếp người đa đoan. Thích nhất cái miệng và cặp mắt của mình. Bởi, cái miệng cười càng tươi, mắt lại càng buồn!" - Cát Phượng viết.

 

cat phuong khong ngai khoe anh mat moc vi nhung ly do kho ngo nay hinh anh 2

Dòng trạng thái của Cát Phượng ngay sau khi đăng tải thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng và người hâm mộ. Nhiều người dành cho nữ nghệ sĩ những lời khen có cánh vì sự tự tin khoe gương mặt mộc - điều mà không nhiều nghệ sĩ nữ dám làm. "Trời ơi! Chị không sợ mấy bạn vào chê à. Em thấy chả nghệ sĩ nào dám chụp mặt như này mà đưa lên đâu" -Facebooker Phuong Lam bày tỏ. Đáp lại nhận định của cư dân mạng này, Cát Phượng viết: "Vì chị không sống kiểu cách. Mặt thật còn đẹp hơn mặt có son phấn".

"Là chính chị. Chân thành và thẳng tính. Đã yêu thương chị rồi thì càng yêu nét mộc mạc của chị hơn"; "Không gì bằng được là chính mình, có xăm mày dựng mũi chẻ môi... thì cũng vẫn chỉ là "kiếp người đa đoan". Yêu chị Cát vì sự tự tin này"...là một trong số rất nhiều những lời nhận xét gửi đến Cát Phượng.

 

cat phuong khong ngai khoe anh mat moc vi nhung ly do kho ngo nay hinh anh 3


 

cat phuong khong ngai khoe anh mat moc vi nhung ly do kho ngo nay hinh anh 4


 

cat phuong khong ngai khoe anh mat moc vi nhung ly do kho ngo nay hinh anh 5
Đây không phải lần đầu nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ hình ảnh gương
mặt mộc của mình.


 

cat phuong khong ngai khoe anh mat moc vi nhung ly do kho ngo nay hinh anh 6

"Một hình chụp xài cái app gì đó làm Cát tôi trẻ đến xúc phạm người nhìn. Một hình chụp cái mặt thật không trang điểm, không xài aap. Đang quay phim với 1 nhân vật 1 phụ nữ có nhiều sóng gió và những nỗi đau của cuộc đời luôn ập tới. Nhìn và so sánh đi mọi người. Cát 22 tuổi xài app và Cát 49 tuổi không xài app. Thích hình nào hơn?"  - Cát Phượng băn khoăn hỏi fan.

 

cat phuong khong ngai khoe anh mat moc vi nhung ly do kho ngo nay hinh anh 7

Chia sẻ bức ảnh này, Cát Phượng viết: "Hình này Cát vừa chụp không photoshop, không tăng sáng. Hình ảnh này là 1 nhân vật 1 người mẹ tuổi 35, chồng chết trong 1 trận bão khi đi biển. Để lại 1 đứa con trai nhỏ. Từ đó, người vợ 1 mình vừa làm cha vừa làm mẹ tảo tần bươn trải kiếm tiền nuôi con. Đến khi phát hiện mình bị ung thư thời kỳ cuối. Người mẹ có bị sụp đổ không? hay nếu chỉ còn một ngày để sống thì người mẹ này sẽ sống như thế nào và làm gì cho con trước khi lìa xa con mãi mãi. Tình mẫu tử và tình yêu luôn là đề tài được nhiều người quan tâm và yêu thích vì chạm đến cảm xúc người xem. Mong rằng phim này sẽ được mọi người đón nhận. Một phim điện ảnh chiếu rạp nha mọi người. Đừng hỏi Cát tựa gì và khi nào chiếu nghen vì chưa được phép nói. Thích cặp mắt của Cát quá. Nhân vật mắt thâm, sâu trũng thế này bẩm sanh đã có, hoá trang quệt vài đường là cái quầng thâm cùng với sự sâu trũng hiện lên rõ nét liền".

 

cat phuong khong ngai khoe anh mat moc vi nhung ly do kho ngo nay hinh anh 8


 

cat phuong khong ngai khoe anh mat moc vi nhung ly do kho ngo nay hinh anh 9
Hiện tại, nữ nghệ sĩ có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã kém tuổi Kiều Minh Tuấn.

 

Ý kiến bạn đọc