Cậu cả nhà Becks bỏ nhiếp ảnh, theo nghề người mẫu

Starlight Thứ 6, 04/12/2020 23:51:58 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Chàng trai 21 tuổi Brooklyn Beckham được cho là đang nhờ tới sự trợ giúp của chuyên gia Robert Ferrell để phát triển sự nghiệp người mẫu.

Cậu cả Brooklyn nhà Becks. Ảnh: Sun.

Cậu cả Brooklyn nhà Becks. Ảnh: Sun.

Theo The Sun, Brooklyn Beckham đang được đào tạo bởi chuyên gia Robert Ferrell để trở thành một người mẫu trong tương lai. Ferrell được biết đến như nhà quản lý hàng đầu trong làng thời trang thế giới, là đại diện cho nhiều siêu mẫu tên tuổi như Kate Moss, Naomi Campbell, Claudia Schiffer hay Eva Herzigova... Cậu cả nhà Becks ky vọng sẽ trở nên nổi tiếng trong giới người mẫu sau nhiều năm theo đuổi nghiệp nhiếp ảnh không đạt được thành tựu nào đáng kể.

"Brooklyn hiện là gương mặt khá quen thuộc và đang có tham vọng dấn thân vào ngành thời trang. Đặc biệt, cậu ấy là con trai của David và Victoria Beckham. Brooklyn đang được một tên tuổi hàng đầu trong giới thời trang giúp đỡ trong việc xây dựng hình ảnh và tìm kiếm các bản hợp đồng. Đây là một bước đi rất hứa hẹn", một nguồn tin cho biết.

Trước đó, Brooklyn có vài năm theo đuổi nghiệp nhiếp ảnh. Tuy nhiên, chàng thanh niên 21 tuổi bị nhiều người chê không có năng khiếu trong lĩnh vực này. Cuốn sách ảnh đầu tiên và duy nhất cho tới nay của Brooklyn là What I See, xuất bản năm 2017, bị giới phê bình chế giễu là phù phiếm, không có ý nghĩa.

Brooklyn sau đó bỏ học nhiếp ảnh ở ngôi trường danh tiếng Parsons School of Design (New Yok, Mỹ) để chụp ảnh tự do. Mới nhất, loạt ảnh cậu cả nhà Becks chụp người dẫn chương trình kỳ cựu David Attenborough, đăng tải hồi tháng 9, cũng bị "ném đá" tơi tả.

Brooklyn không thành công trong lĩnh vực nhiếp ảnh. Ảnh: SDM.

Brooklyn không thành công trong lĩnh vực nhiếp ảnh. Ảnh: SDM.

Hồi tháng 7 vừa qua, Brooklyn đính hôn với cô bạn gái hơn 4 tuổi Nicola Peltz. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cặp đôi phải hoãn cưới tới năm 2022. Nhiều nguồn tin khẳng định đôi trẻ sẽ tổ chức hai đám cưới, một ở Florida, Mỹ, nơi gia đình Nicola Peltz ở, một tại nông trang Cotswolds tại Anh của nhà Becks.

Ý kiến bạn đọc