Câu chuyện đằng sau hình xăm của sao Hollywood

Làm đẹp Thứ 7, 16/05/2020 15:26:45 PM Theo Ngôi sao, Brightside

Để tưởng nhớ sự ra đi đột ngột của hôn phu, diễn viên Lea Michele đã xăm câu nói cuối cùng Cory Monteith nói với cô lên cơ thể.

[Caption]sdasd

Năm 2012, Rihanna đã xăm hình nữ thần Ai Cập cổ đại Isis để tưởng nhớ người bà quá cố của cô.

[Caption]ádasdasd

Để tưởng nhớ các nạn nhân trong vụ đánh bom tại Manchester Arena vào đêm nhạc của chính mình, Ariana Grande đã xăm hình con ong sau tai - biểu tượng của sự đoàn kết và tinh thần của người dân Manchester sau sự kiện bi thương. 

[Caption]ádasdasd

Vanessa Hudgens xăm hình một con bướm sau gáy với lý do một tuần trước khi cô ra đời một con bướm đã đậu trên bụng mẹ cô. Trong tiếng Latin, Vanessa cũng có liên quan đến loài bướm.

[Caption]ádasdasdasd

Kevin Jonas - thành viên  ban nhạc Jonas Brothers đã xăm hình vợ - Danielle Jonas lên tay. Hình xăm được mô phỏng tạo hình của Danielle trong MV Sucker - video ca nhạc hội tụ đủ cả 3 cặp đôi nhà Jonas. 

[Caption]ádasdasda

2 trong số rất nhiều hình xăm của Miley Cyrus là dành để thể hiện tình yêu của cô với 2 chú cún cưng: Mary Jane và Emu. Nữ ca sĩ xăm hình thú cưng lên cơ thể với mong muốn chúng sẽ ở bên cô suốt đời.

[Caption]ádasdasd

Giống như Miley Cyrus, Halsey cũng có nhiều hình xăm trên cơ thể. Một trong số đó là hình móng ngựa ngược - biểu tượng của điềm xấu, sự xui xẻo. Halsey cố tình xăm hình này lên cơ thể vì cô không tin vào chuyện hên xui mà chỉ có chăm chỉ, nỗ lực mới đạt thành công. 

[Caption]ádasasd

Sam Smith công khai là người đồng tính vào năm 2017 và tích cực tham gia các hoạt động để hỗ trợ cộng đồng LGBTQ+ (Cộng đồng những người đồng tính luyến ái nữ - Lesbian, đồng tính luyến ái nam - Gay, song tính luyến ái - Bisexual, Hoán tính hay còn gọi là Người chuyển giới - Transgender và Người đang trong giai đoạn tìm hiểu về bản thân - Questioning). Ca sĩ người Anh còn xăm dấu "=" ở ngón áp út với mong muốn hôn nhân đồng giới được bình thường hóa.

[Caption]ádasdasd

Trước khi về chung một nhà, Joe Jonas và Sophie Turner nuôi một chú chó có tên Waldo nhưng không may trước đám cưới của cặp đôi vài tuần, Waldo bị xe cán. Cặp đôi đã cùng đi xăm hình của Waldo để ghi nhớ kỷ niệm về chú cún cưng.

Để tưởng nhớ hôn phu Cory Monteith, Lea Michele đã xăm Finn và số 5 lên cơ thể. Đây là tên nhân vật và số áo mà Cory Monteith đảm nhiệm trong phim Glee. Ngoài ra, trên cơ thể của Lea còn một hình xăm khác cũng là câu nói cuối cùng mà nam diễn viên quá cố nói với Lea: If you say so (tạm dịch: Nếu em đã nói như vậy). 

Để tưởng nhớ hôn phu Cory Monteith, Lea Michele đã xăm "Finn" và số "5" lên cơ thể. Đây là tên nhân vật và số áo mà Cory Monteith đảm nhiệm trong phim Glee. Ngoài ra, trên cơ thể của Lea còn một hình xăm khác cũng là câu nói cuối cùng mà nam diễn viên quá cố nói với Lea: "If you say so" (tạm dịch: Nếu em đã nói như vậy). 

Ý kiến bạn đọc