Cậu hai nhà Becks tình cảm bên bạn gái

Starlight Chủ nhật, 26/07/2020 23:24:44 PM Theo Ngôi sao, Daily Mail

Chàng trai 17 tuổi Romeo Beckham đăng ảnh selfie má kề má với người mẫu Mia Regan trong khung cảnh hoàng hôn lãng mạn hôm 24/7.

Romeo và bạn gái Mia Regan dường như hội ngộ trên đất Italy. Ảnh: Instagram.
 

Romeo và bạn gái Mia Regan dường như hội ngộ trên đất Italy. Ảnh: Instagram.

Trên trang cá nhân, cậu hai nhà Becks chia sẻ khoảnh khắc tình cảm với bạn gái tóc vàng đi kèm biểu tượng mặt cười. Một ngày trước đó, Romeo đăng ảnh đứng một mình trên nóc một ngôi nhà cổ với khung ảnh tương tự, được cho là trong kỳ nghỉ ở Puglia Italy. Nhìn bối cảnh hai bức ảnh, nhiều fan đoán có vẻ chàng trai 17 tuổi mới hội ngộ người yêu ở xứ sở mỳ ống.

Trong khi đó, Mia Regan cũng chia sẻ hai bức ảnh, một bức mặc bikini thả mình trong chiếc phao giữa hồ bơi, bức còn lại khéo khoe vóc dáng mảnh mai trong bộ váy hai dây xanh chuối. Khung cảnh nơi người đẹp chụp hình cũng được fan bàn tán, cho rằng chính là villa nơi nhà Becks đang nghỉ dưỡng.

Bạn gái Romeo cũng đăng ảnh trong kỳ nghỉ, không ghi địa điểm nhưng các fan đoán Mia Regan đang có mặt ở Puglia nơi bạn trai đang xả hơi cùng gia đình. Ảnh: Instagram.

Bạn gái Romeo cũng đăng ảnh trong kỳ nghỉ, không ghi địa điểm nhưng các fan đoán Mia Regan đang có mặt ở Puglia nơi bạn trai đang xả hơi cùng gia đình. Ảnh: Instagram.

Cậu hai nhà Becks và chân dài đồng hương hẹn hò một năm nay nhưng kín tiếng, gần đây cả hai mới bắt đầu chia sẻ ảnh chung đôi. Mia Regan thậm chí đã đi nghỉ cùng gia đình bạn trai, cho thấy tình cảm của đôi trẻ ngày một mặn nồng và nghiêm túc. Trong thời gian cách ly, Romeo và bạn gái mỗi người một nơi nên thể hiện nhớ nhung qua trang cá nhân. Khi lệnh phong tỏa được dỡ bỏ, đôi trẻ mới gặp lại nhau. Romeo cũng bị fan hỏi chuyện cưới xin sau khi anh trai Brooklyn thông báo đính hôn hôm 11/7.

Trong khi đó hôm 24/7, Becks chia sẻ ảnh đen trắng chụp lúc mới sinh nằm trong vòng tay bố để chúc mừng sinh nhật 72 tuổi của bố - ông Ted. "Chúc mừng sinh nhật bố. Bố đã luôn ủng hộ con sống với giấc mơ. Cả đời này con sẽ luôn biết ơn nguồn cổ vũ lớn lao đó từ ngày con ở Ridgeway Rovers đến khi trở thành đội trưởng tuyển Anh. Chúc bố có một ngày thật vui. Chúng con yêu bố", cựu danh thủ 45 tuổi viết. Ridgeway Rovers là đội bóng địa phương Becks từng thi đấu trước khi gia nhập học viện đào tạo trẻ của MU.

Becks đăng ảnh lúc mới sinh trong vòng tay bố để gửi lời chúc mừng sinh nhật bố. Ảnh: Instagram.

Becks đăng ảnh lúc mới sinh trong vòng tay bố để gửi lời chúc mừng sinh nhật bố. Ảnh: Instagram.

Bố mẹ Becks kết hôn năm 1969 và lần lượt sinh ba người con là Lynne, David và Joanne. Ông Ted và bà Sandra - mẹ Becks - ly dị năm 2002 và việc bố mẹ ly dị khiến Becks rất suy sụp dù lúc này anh đã trưởng thành, có vợ con. Chị gái Lynne năm nay 49 tuổi, có cuộc sống vất vả và có thời gian căng thẳng với em trai nổi tiếng vì bị em phản bối cuộc tình với chồng cũ Colin. Trong khi em gái Joanne thân thiết với Becks, chị gái Lynne luôn nằm ngoài các cuộc vui của gia đình.

Tháng 3 vừa qua, bố Becks thông báo đính hôn với nữ luật sư Hilary Meredith. Trong khi đó bà Sandra dường như vẫn một mình. Dù bố mẹ không còn ở chung một nhà, hai ông bà vẫn thường xuyên xuất hiện trong các dịp đặc biệt của nhà Becks.

Becks ngày trẻ bên bố mẹ. Ảnh: PA.

Becks ngày trẻ bên bố mẹ. Ảnh: PA.

Becks và em gái Joanne (bên phải) trong đám cưới chị gái Lynne năm 1999 dù anh không có cảm tình với anh rể Colin. Ảnh: Mirror.

Becks và em gái Joanne (bên phải) trong đám cưới chị gái Lynne năm 1999 dù anh không có cảm tình với anh rể Colin. Ảnh: Mirror.

Ý kiến bạn đọc