Celine Dion tưởng nhớ chồng quá cố

Starlight Thứ 6, 15/01/2021 23:17:28 PM Theo Ngôi sao

Kỷ niệm 5 năm ngày mất của nhà sản xuất âm nhạc Rene Angelil, diva Celine Dion bày tỏ nỗi nhớ thương và tri ân người chồng yêu dấu.

"Rene, đã 5 năm trôi qua... Không ngày nào em và các con không nghĩ về anh", Celine Dion bộc bạch trên Instagram vào ngày 14/1. Cũng ngày này năm 2016, nhà sản xuất âm nhạc người Canada Rene Angelil lặng lẽ qua đời ở tuổi 73 tại nhà riêng vì căn bệnh ung thư.

Celine Dion bên chồng.

Celine Dion bên chồng.

Chia sẻ bức ảnh tay nắm chặt tay, giọng ca My Heart Will Go On viết: "Em và các con vẫn đang kết nối với anh hơn bao giờ hết. Em luôn cảm thấy sự chở che, dẫn dắt của anh. Hãy tiếp tục dõi theo chúng em nhé. Và mẹ con em cầu nguyện anh sẽ tỏa sáng tình yêu của mình đến thế giới này, đến những ai đang phải đối mặt với nhiều khó khăn. Anh luôn ở trong trái tim chúng em và mãi mãi hiện diện trong cuộc sống của mẹ con em. Yêu anh, Celine và các con Rene-Charles, Nelson, Eddy".

Rene Angelil đối với Celine Dion không chỉ là tình yêu duy nhất của cuộc đời cô mà còn là một người bạn, người thầy, là tri âm tri kỷ. Nữ ca sĩ gặp Rene khi cô chỉ mới 13 tuổi. Nhà sản xuất âm nhạc đã phát hiện, khai phá tài năng âm nhạc của Celine, đưa cô trở thành một ngôi sao nhạc pop thế giới. Từ sự ngưỡng mộ và biết ơn, Celine đã dành trọn tình yêu cho Rene dù khoảng cách 26 tuổi. Hai người kết hôn năm 1994 và lần lượt chào đón ba người con trai.

Năm 1999, Rene phát hiện mắc ung thư vòm họng. Ông phẫu thuật và điều trị vào năm 2001. Sau nhiều năm phục hồi, Rene tái phát ung thư vào năm 2013 và phải đi phẫu thuật lần nữa. Celine Dion đã quyết định dừng sự nghiệp để ở nhà chăm chồng cho đến khi Rene qua đời.

Celine bên ba con trai vào Giáng sinh năm 2020.

Celine bên ba con trai vào Giáng sinh năm 2020.

Từ khi chồng mất, Celine vẫn ở vậy nuôi ba người con. Trong cuộc phỏng vấn cuối năm 2019, nữ ca sĩ tâm sự rằng cô chưa hẹn hò với ai và vẫn chưa sẵn sàng mở cửa trái tim lần nữa. Celine hài lòng với cuộc sống độc thân và tìm thấy niềm vui trong âm nhạc và niềm đam mê thời trang.

Ý kiến bạn đọc