CEO Burning Sun bị cấm xuất cảnh, Seung Ri phải xét nghiệm ma túy lần hai

Starlight Thứ 4, 27/02/2019 23:22:12 PM Theo iOne

Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi đến khán giả vì những ồn ào gần đây.

Tiếp nối diễn biến vụ việc câu lạc bộ Burning Sun, nơi Seung Ri từng giữ chức điều hành, bị cảnh sát điều tra về những cáo buộc bạo lực, quấy rối tình dục và cung cấp mua bán chất cấm, News Desk của MBC chiều 27/2 cho hay, Lee Moon Ho (CEO hiện tại của club), cũng là bạn thân của Seung Ri, đã được xác nhận dương tính với ma túy.

Theo đó, kể từ khi vụ việc xảy ra hồi cuối tháng 1, ông Lee đã được cảnh sát triệu tập 3 lần. Trong những lần trước, người này phủ nhận các cáo buộc về việc sử dụng, tàng trữ, cung cấp ma túy tại Burning Sun. Tuy nhiên, sau khi có kết quả xét nghiệm mẫu tóc từ Viện khoa học hình sự quốc gia Hàn Quốc, cảnh sát cho biết ông Lee dương tính với ma túy, đồng thời ra lệnh cấm xuất cảnh, tịch thu, khám xét nhà riêng để tiếp tục điều tra. Một nhân vật khác nằm trong "bộ sậu" Burning Sun là quản lý Han cũng đang bị cảnh sát nghi ngờ nằm trong đường dây mua bán ma túy.

Seung Ri xuất hiện tại 

Seung Ri xuất hiện tại sở cảnh sát Seoul tối 27/2.

Ngay sau khi thông tin này được truyền thông Hàn công bố, Seung Ri đã nhanh chóng trình diện tại sở cảnh sát Seoul để hợp tác điều tra và xét nghiệm ma túy lần hai. Trả lời báo chí, nam ca sĩ nói: "Tôi tự nguyện làm việc với cảnh sát để cuộc điều tra có thể tiến hành nghiêm túc và công bằng. Cuộc tranh cãi này đã mang lại nhiều phiền toái, giận dữ và thất vọng cho khán giả. Tôi muốn nói lời xin lỗi thêm lần nữa và sẽ tích cực hợp tác để sớm làm sáng tỏ sự thật".

Tháng trước, Seung Ri đã thực hiện cuộc xét nghiệm lần thứ nhất. Kết quả mẫu tóc và nước tiểu cho thấy anh âm tính với ma túy. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết thành viên Big Bang khó thoát khỏi liên quan trong cuộc điều tra  Burning Sun tàng trữ, cung cấp ma túy. Anh vẫn sẽ được triệu tập điều tra nếu cần thiết, kể cả khi đã nhập ngũ.

Trong lúc cuộc điều tra bê bối Burning Sun chưa có kết quả cuối cùng, Seung Ri lại vướng vào một vụ ồn ào khác. Theo SBS funE, Seung Ri và đối tác kinh doanh tại tập đoàn Yuri Holdings nơi anh từng giữ chức CEO, bị nghi ngờ về những hoạt động "vận động hành lang mờ ám" đối với giới đầu tư gồm những nhà thượng lưu, đại gia châu Á. Cáo buộc từ trang này cho hay, Seung Ri từng nhúng tay vào hoạt động môi giới bán dâm, kiếm nguồn vốn rót vào các cơ sở kinh doanh của mình. YG phủ nhận bằng chứng SBS funE đưa ra, tuy nhiên sau đó nữ phóng viên đã phản bác đanh thép và khẳng định sẽ theo cuộc điều tra đến cùng.

Ý kiến bạn đọc