CEO Hương Giang (Thùy Trang) - Cân bằng giữa kinh doanh và thiện nguyện

Hậu trường Thứ 5, 06/06/2019 00:03:38 AM Quốc Khánh

Biến khó khăn thành động lực để phát triển và san sẻ yêu thương tới cộng đồng chính là một trong những bí quyết thành công của nữ doanh nhân trẻ này.

Sinh ra và lớn lên tại Huế, doanh nhân 9x Thùy Trang đã xây dựng thành công cho mình sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu Hương Giang. Không chỉ kinh doanh giỏi, đảm đang việc nhà, CEO Đặng Thị Thùy Trang còn là một người giàu lòng nhân ái, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Hàng tháng, chị cùng anh trai Tuấn Tú và các anh chị trong nhóm thiện nguyện trao nhiều phần quà giúp đỡ bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Trung ương Huế, cũng như quỹ khuyến học “Tú Hương Giang” nhằm giúp đỡ và sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện cho các em nhỏ đến trường.

Ngoài thời gian điều hành công ty mỹ phẩm phát triển, chị là một người mẹ dạy dỗ con cái ngoan hiền, có tấm lòng nhân ái. Chị thường xuyên vận động mọi người trong công ty, các anh chị em nhân viên tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện. Và đó như là kim chỉ nam, một nét văn hóa đẹp mà chị xây dựng cho công ty của mình. Chị mong muốn tất cả mọi người đều đoàn kết coi nhau như anh em thân thiết trong nhà, cùng giúp đỡ nhau trong công việc và đời thường. Như vậy, công ty mới phát triển và xã hội mới phồn vinh.

Tuy công việc kinh doanh rất bận rộn nhưng cứ mỗi tháng một lần, chị và tập thể nhân viên đều tham gia chương trình “phát cơm từ thiện” tại Bệnh viện Trung ương Huế. Và đặc biệt đồng hành cùng chị mỗi lần tham gia đều có anh trai và cô con gái Minh Nhật 3 tuổi. Đó là niềm hạnh phúc của chị vì mọi việc luôn được anh chị em và gia đình ủng hộ.

Thương hiệu mỹ phẩm Hương Giang hiện nay có tiếng thị trường trong nước và quốc tế. Luôn lấy chất lượng và uy tín làm tiêu chí kinh doanh của mình. Vừa qua vào ngày 24/05, thương hiệu mỹ phẩm Hương Giang vinh dự được nhận chứng nhận Thương hiệu được tin dùng ASIA được trao tại Singapore, thì điều đó càng chứng tỏ tên tuổi mỹ phẩm Hương Giang đã được khẳng định rõ rệt trên thị trường quốc tế, góp phần làm tăng uy tín của sản phẩm cũng như tạo được lòng tin vững chắc cho khách hàng và giúp cho những người đồng nghiệp yên tâm hơn khi đồng hành cùng chị và mỹ phẩm Hương Giang.

Với tinh thần là một người mẹ, vừa qua vào ngày 16/05 nhân dịp sinh nhật con gái Minh Nhật vừa tròn 3 tuổi, chị phát tâm thiện nguyện phát cơm cho bệnh nhân nghèo, phóng sanh và cúng dường. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách. Chị luôn muốn chia sẻ một chút của mình cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đó là điều mà chị luôn muốn làm ngay từ khi mình vẫn còn nhỏ và cho đến bây giờ tôi mới thực hiện được.

Ý kiến bạn đọc