Chăm sóc nhau 'tình bể bình', Phương Trinh Jolie vẫn phủ nhận yêu Lý Bình

Hậu trường Thứ 6, 28/12/2018 09:20:32 AM Theo iOne

Sánh đôi tình tứ dự sự kiện, diễn xuất ngọt trong nhiều MV..., nữ ca sĩ vẫn cho biết giữa họ là tình bạn.

Chăm sóc nhau tình bể bình, Phương Trinh Jolie vẫn phủ nhận yêu Lý Bình

Ngày 27/12, Phương Trinh Jolie ra mắt MV Nobody like you với những cảnh quay nóng bỏng, được gắn mác 16+. Đến chúc mừng nữ ca sĩ có nhiều đồng nghiệp thân thiết, đặc biệt là sự xuất hiện của "bạn trai tin đồn" Lý Bình. Cả hai bị fan đặt nghi vấn suốt nhiều tháng qua nhưng vẫn chưa xác nhận.

Chăm sóc nhau tình bể bình, Phương Trinh Jolie vẫn phủ nhận yêu Lý Bình - 1

Lý Bình tiếp tục tham gia đóng nam chính trong MV của Phương Trinh Jolie. Cả hai khiến người xem nóng mặt khi có những hành động tán tỉnh đầy thu hút.

Chăm sóc nhau tình bể bình, Phương Trinh Jolie vẫn phủ nhận yêu Lý Bình - 2

Giữa sự kiện, cả hai không ngại ngần có những cử chỉ chăm sóc, chỉnh sửa trang phục, đầu tóc, trao nhau ánh mắt trìu mến...

Chăm sóc nhau tình bể bình, Phương Trinh Jolie vẫn phủ nhận yêu Lý Bình - 3

Khi được hỏi về mối quan hệ yêu đương, Phương Trinh Jolie phủ nhận. Cô nói: "Lý Bình là một trong bốn người bạn rất thân của Trinh, thân thiết đến mức có thể đi ăn, du lịch chung. Quá thân thiết nên Trinh và Bình dễ dàng đóng cảnh nóng mà không bị ngại ngùng gì. Trinh biết là mọi người đồn đoán rất nhiều về mối quan hệ này nhưng Trinh xin khẳng định rằng giữa chúng tôi chỉ là bạn bè thôi".

Chăm sóc nhau tình bể bình, Phương Trinh Jolie vẫn phủ nhận yêu Lý Bình - 4

Nữ ca sĩ nói thêm: "Trinh hiện tại không có người yêu. Trinh cũng chỉ quan tâm một điều rằng làm thế nào để mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng, chỉn chu".

Chăm sóc nhau tình bể bình, Phương Trinh Jolie vẫn phủ nhận yêu Lý Bình - 5

Nobody Like You đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop của Phương Trinh Jolie. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy. Nội dung MV kể về giấc mơ của một cô gái trẻ. Ở đó, cô vô tình gặp gỡ rồi đem lòng cảm mến một chàng trai. Vì muốn "cưa đổ" chàng trai này, cô đã bày binh bố trận, dùng đủ mọi chiêu trò để tán tỉnh.

Chăm sóc nhau tình bể bình, Phương Trinh Jolie vẫn phủ nhận yêu Lý Bình - 6

Phương Trinh Jolie chia sẻ: "Đối với câu chuyện trong MV, Trinh chỉ muốn chia sẻ rằng xã hội ngày càng hiện đại, nếu các bạn gái đã lỡ 'dính thính' của ai thì hãy mạn dạn tiến tới. Không có gì phải sợ hãi hay ngại ngần cả. Biết đâu sự chủ động ngày hôm nay sẽ là mở đầu tốt đẹp cho chuyện tình ngọt ngào về sau thì sao?".

Đến chúc mừng Phương Trinh Jolie có Lê Thiện Hiếu, Vicky Nhung...

Đến chúc mừng Phương Trinh Jolie còn có Lê Thiện Hiếu, Vicky Nhung...

Ca sĩ Thu Thủy đến chúc mừng đồng nghiệp.

Ca sĩ Thu Thủy đến chúc mừng đồng nghiệp.

Ý kiến bạn đọc