Chân dài Emily Ratajkowski thích dùng sáp dưỡng môi giá bình dân

Làm đẹp Thứ 4, 22/08/2018 03:34:35 AM Theo Glamour

Mỹ nhân phim 'Gone Girl' luôn mang theo sản phẩm có giá chưa đầy 300 nghìn đồng của hãng Eucerin để dưỡng ẩm cho môi, da mặt.

Emily Ratajkowski không chỉ khiến các cô gái trẻ ngưỡng mộ về vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ mà ngay cả đôi môi căng mọng, gợi cảm của cô cũng là niềm ao ước của không ít người. 

Emily được biết đến nhiều sau khi xuất hiện trong MV Blurred Lines của Robin Thicke và từng được tạp chí Esquire bình chọn là Người phụ nữ của năm . 

Emily được biết đến nhiều sau khi xuất hiện trong MV "Blurred Lines" của Robin Thicke và từng được tạp chí Esquire bình chọn là "Người phụ nữ của năm" . 

Trong suy nghĩ của nhiều người, các ngôi sao như Emily ắt sẽ sử dụng các món mỹ phẩm đắt tiền, xa xỉ, tuy nhiên, cô nàng này lại trung thành với sản phẩm dưỡng môi của hãng Eucerin có giá bán chưa đến 10 bảng Anh (khoảng 270 nghìn đồng). 

Người đẹp sinh năm 1991 cho biết sản phẩm Aquaphor Soothing Skin Balm có khả năng dưỡng ẩm rất tốt: "Tôi dùng nó để dưỡng môi cũng như bất cứ vùng da nào trên cơ thể để đảm bảo chúng không bị khô, đặc biệt là khi đi máy bay".  

Advertisement
 

 

 
 
Emily Ratajkowski luôn mang theo tuýp kem dưỡng đa năng này bên mình, đặc biệt là trong các chuyến bay dài.

Emily Ratajkowski luôn mang theo tuýp kem dưỡng đa năng này bên mình, đặc biệt là trong các chuyến bay dài.

Không chỉ riêng Emily, nhiều ngôi sao nổi tiếng như Beyonce hay chị em nhà Kardashian cũng rất ưa thích sản phẩm lành tính này. Aquaphor có thể sử dụng được cho mọi vùng da trên cơ thể, giúp làm dịu da, dưỡng ẩm, phù hợp cho cả da nhạy cảm, da em bé.

Ý kiến bạn đọc