Chấn động: Hyun Ah và E'Dawn bị đuổi khỏi Cube

Starlight Thứ 5, 13/09/2018 18:46:18 PM Theo iOne

Công ty Cube cho biết họ không còn niềm tin với cặp đôi này.

Sáng 13/9, Cube Entertainment thông báo với truyền thông, cho biết họ đã chấm dứt hợp đồng với Hyun Ah và E'Dawn.

Trang Newsen dẫn lời từ thông cáo báo chí của Cube, cho biết: "Xin chào! Đây là Cube Entertainment. Chúng tôi quản lý nghệ sĩ dựa trên mối quan hệ trung thành và tin tưởng. Sau rất nhiều thảo luận và khó khăn, chúng tôi quyết định loại bỏ hai nghệ sĩ của mình, Hyun Ah và E'Dawn, khỏi công ty. Chúng tôi không thể khôi phục niềm tin với họ. Chúng tôi chân thành cảm ơn cả hai nghệ sĩ và những người hâm mộ đã luôn đồng hành với họ trong suốt thời gian qua. Hy vọng người hâm mộ sẽ thông cảm với chúng tôi".

Chấn động: Hyun Ah và EDawn bị đuổi khỏi Cube

Hyun Ah và đàn em E'Dawn.

Thông tin Cube "đuổi cổ" Hyun Ah và E'Dawn (Pentagon) gây sốc cho cộng đồng fan Kpop. Tên tuổi cặp đôi liên tục được trending trên Twitter và được bàn luận sôi nổi tại nhiều diễn đàn. Đa số đều bàng hoàng trước quyết định gay gắt này. Đặc biệt, fan Hyun Ah vô cùng giận dữ vì nữ ca sĩ đang là "báu vật" của Cube. 

Fan bức xúc: "Thật không thể tin nổi họ lại làm như vậy. Cube nghĩ rằng giờ họ có (G)-idle nên họ sẽ dễ dàng hất cẳng Hyun Ah"; "Hyun Ah đã lừa dối công ty suốt 2 năm nhưng bù lại cô ấy vẫn kiếm rất nhiều tiền cho họ, tại sao lại đối xử với cô ấy tàn nhẫn thế?"; "Cube đuổi hai nghệ sĩ chỉ vì họ hẹn hò? Rồi họ sẽ hối hận cho xem. Dàn nghệ sĩ còn lại của Cube, ai nổi hơn Hyun Ah chứ?".

Một số ý kiến lại cho rằng quyết định mà Cube đưa ra là "đúng đắn": "Hai người họ công khai sau khi Cube phủ nhận, khác gì tát vào mặt công ty chứ? Rồi sau này ai còn đặt niềm tin vào những phát ngôn của công ty nữa? Hyun Ah thì đã có chỗ đứng vững vàng nhưng E'Dawn và Pentagon chưa ổn định. Sự việc ảnh hưởng đến Pentagon rất nhiều, không thể cứu vãn. Cube phải dứt khoát thôi"; "Nghĩ cho 2 người này thì ai nghĩ cho công ty, nghĩ cho nhân viên nghệ sĩ của công ty. Họ là người kinh doanh, phải ưu tiên lợi ích của họ thôi"; "Đây là hậu quả của việc qua mặt công ty tự ý công khai hẹn hò. Chắc chắn sau vụ này các idol của Cube cũng phải cẩn thận hơn".

Hyun Ah và EDawn đã bí mật hẹn hò 2 năm qua.

Hyun Ah và E'Dawn đã bí mật hẹn hò 2 năm qua.

Trước đó, đầu tháng 8, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao trước thông tin Hyun Ah và E'Dawn xác nhận hẹn hò. Bất chấp việc một bộ phận fan quốc tế ủng hộ mối quan hệ này, các fan xứ Hàn lại tỏ rõ lập trường không mấy tích cực và yêu cầu E'Dawn rời khỏi nhóm. Sức ép từ fan khiến E'Dawn phải hủy toàn bộ lịch trình cùng Pentagon cũng như nhóm nhỏ Triple H, cuối cùng là phải tạm ngưng hoạt động từ ngày 22/8.

Ý kiến bạn đọc