Chân dung chàng kỹ sư điển trai trở thành quán quân The Voice

Hậu trường Thứ 2, 22/07/2019 22:23:13 PM Theo Zing

Đức Thịnh có chiến thắng đầy bất ngờ tại The Voice 2019. Trước khi tham gia cuộc thi chuyên nghiệp, anh theo học Đại học Hàng hải và chỉ ca hát tự do.

Chan dung chang ky su dien trai tro thanh quan quan The Voice hinh anh 1
Từ thí sinh chỉ được 2 huấn luyện viên (HLV) lựa chọn ở vòng Giấu mặt, Đức Thịnh có bước tiến dài khi trở thành quán quân của Giọng hát Việt 2019. Anh giành chiến thắng chung cuộc với 35,9% - con số khá ấn tượng. Việc học trò Tuấn Ngọc vượt qua ứng cử viên sáng giá là Lâm Bảo Ngọc để đăng quang gây bất ngờ, thậm chí tranh cãi. 
Chan dung chang ky su dien trai tro thanh quan quan The Voice hinh anh 2
Đức Thịnh sở hữu giọng hát nam cao, sáng và ngoại hình điển trai. Có chất giọng tình cảm nhưng nam thí sinh chưa làm hài lòng một bộ phận khán giả trên cương vị quán quân. Nhiều bình luận nhận xét giọng hát và lối xử lý của anh thiếu sự cá tính, sáng tạo. Họ đánh giá màn đăng quang của anh là chiến thắng nhạt nhòa và thiên vị. 
Chan dung chang ky su dien trai tro thanh quan quan The Voice hinh anh 3
“Tôi thấy top 5 vào chung kết ai cũng có giọng hát tốt. Tuy nhiên Hoàng Đức Thịnh lại thiếu kỹ năng sân khấu, biểu cảm khuôn mặt và cảm xúc của bài hát không có. Ngược lại Lâm Bảo Ngọc và Layla có phần xuất sắc hơn. Tôi hơi buồn vì kết quả", khán giả nhận xét. Về phía Đức Thịnh, anh cho biết rất bất ngờ và không tin nổi mình là người chiến thắng. 
Chan dung chang ky su dien trai tro thanh quan quan The Voice hinh anh 4
Trên cương vị HLV, Tuấn Ngọc nói về chiến thắng của học trò: “Đức Thịnh có tố chất để trở thành ca sĩ nổi tiếng. Về giọng hát, tôi nghĩ nếu chúng ta cho Thịnh vài năm cố gắng, trau dồi, thì bạn ấy sẽ làm tốt hơn”. Nam danh ca cho rằng chiến thắng tại cuộc thi chỉ là bước khởi đầu, quan trọng hơn cả phải kể đến chặng đường phát triển sau này. "Top 5 vào chung kết thì ai cũng xứng đáng thành quán quân, riêng thầy trò chúng tôi đã cố gắng hết sức và may mắn có được chiến thắng", giọng ca Riêng một góc trời cho biết thêm.
Chan dung chang ky su dien trai tro thanh quan quan The Voice hinh anh 5
Đức Thịnh sinh năm 1991, đến từ Hải Phòng, theo học kỹ sư điện tại Đại học Hàng hải. Trước khi tham gia The Voice, anh là ca sĩ tự do. Trong vòng Giấu mặt, dàn HLV dành cho anh nhiều lời khen ngợi. Tuấn Hưng nói: “Em có quãng giọng cao, đến một người đi hát lâu năm như anh cũng thán phục. Em hát được cao độ và kiểm soát cảm xúc. Đó là vấn đề mà bản thân anh nhiều khi còn vấp lỗi”.
Chan dung chang ky su dien trai tro thanh quan quan The Voice hinh anh 6
“Chị thích chất giọng của em. Giọng em không những khỏe mà còn có âm vực rộng. Vóc dáng của em cũng phù hợp trở thành nghệ sĩ”, Thanh Hà nhận xét.
Chan dung chang ky su dien trai tro thanh quan quan The Voice hinh anh 7
Thí sinh đội Tuấn Ngọc sinh ra trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Do đó, quyết định đi hát và tham gia The Voice của anh bị người thân phản đối. Theo Đức Thịnh, chiến thắng tại cuộc thi giúp anh chứng minh với gia đình rằng quyết định đi theo nghệ thuật là đúng đắn. 
Chan dung chang ky su dien trai tro thanh quan quan The Voice hinh anh 8
Đức Thịnh có ngoại hình điển trai. Trên trang cá nhân, anh thường khoe cơ bụng 6 múi. 
Chan dung chang ky su dien trai tro thanh quan quan The Voice hinh anh 9
Đức Thịnh cho biết sẽ trở lại Hải Phòng nghỉ ngơi sau khi thực hiện một vài hoạt động đầu tiên với vai trò quán quân The Voice 2019. Sau đó, anh Nam tiến để phát triển sự nghiệp âm nhạc. 
Ý kiến bạn đọc