Chân Tử Đan bức xúc vì bị cư xử lỗ mãng khi đến tiệc từ thiện

Starlight Thứ 5, 28/03/2019 23:20:40 PM Theo HK01

Bị ban tổ chức đối xử thiếu lịch sự, Chân Tử Đan cùng vợ con bỏ về dù đã bay từ Anh về Hong Kong dự tiệc.

Tối 25/3, vợ chồng Chân Tử Đan - Uông Thi Thi cùng con gái tham gia tiệc từ thiện do amfAR tổ chức tại Hong Kong. Tuy nhiên, chỉ vài chục phút sau khi đến, cặp đôi ra về, dù tiệc chưa chính thức bắt đầu. Ngay trong tối, Thi Thi chia sẻ trên Instagram cá nhân nói rằng cô bị những người ngoại quốc tổ chức sự kiện phân biệt đối xử. Thi Thi viết: "Một trong những bộ phim yêu thích của tôi trong năm nay là "Green Book", tác phẩm có nhiều điều để học hỏi, từ sự tử tế, tôn trọng, sự phân biệt đối xử. Thế nhưng, không thể nào có thể tưởng tượng rằng hôm nay tôi đã trải nghiệm những khía cạnh như thế của bộ phim, đặc biệt nơi chính quê nhà. Tối nay, tôi đã chịu đựng sự phân biệt đối xử từ một nhà tổ chức từ nước ngoài. Luôn ưu tiên và ủng hộ các hoạt động từ thiện, nhưng đổi lại, chúng tôi bị shock bởi cách đối đãi". 

Chân Tử Đan và vợ (bên trái) dự sự kiện hôm 26/3. 

Chân Tử Đan và vợ (bên trái) dự sự kiện hôm 26/3. 

Tài tử Lữ Lương Vĩ, một khách mời có mặt tại bữa tiệc kể lại, anh đang đứng chụp ảnh phía ngoài thì thấy vợ chồng Chân Tử Đơn đi ra, trông rất giận dữ. Khi anh hỏi lý do, Chân Tử Đan nói rằng những người ngoại quốc đã "phân biệt đối xử". Lữ Lương Vĩ sau đó cũng rời khỏi bữa tiệc với gia đình Tử Đan. Anh chia sẻ với tờ ON: "Đây không phải lần đầu Chân Tử Đan bị như thế, anh ấy cũng từng chịu đựng sự phân biệt đối xử khi đóng phim ở Hollywood. Tất cả các nghệ sĩ Trung Quốc làm việc ở nước ngoài đều phải chịu chuyện này, đó là lý do vì sao tôi luôn hy vọng rằng đất nước chúng ta sẽ lớn mạnh lên, và chúng ta sẽ được tôn trọng". 

Trong khi đó, một nguồn tin từ tờ Apple Daily, Hong Kong cho biết họ cũng dự tiệc và thấy vợ chồng Chân Tử Đan tỏ thái độ tức giận vì không được đối xử "như khách hạng A". Ngay từ đầu khi bước vào, hai người đã tỏ ra không vui vì sự kiện được tổ chức không chuyên nghiệp. Đến khi bị sắp xếp chỗ ngồi không tử tế, hai người đã phàn nàn với đơn vị tổ chức, tuy nhiên những người này phản ứng lại không mấy nhã nhặn. Tức giận, cặp đôi và con gái bỏ về. Một nguồn tin khác thì nói Chân Tử Đan đi với đoàn trợ lý lên đến 20 người và đưa ra nhiều đòi hỏi về chỗ ngồi. Khi không được đáp ứng, họ rời đi với tâm trạng tức giận.   

Vợ Chân Tử Đan bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân. 

Vợ Chân Tử Đan bức xúc trên trang cá nhân. 

Hôm 28/3, Chân Tử Đan chia sẻ với báo chí đã cho biết, những thông tin cho rằng anh "đòi hỏi chỗ ngồi VIP" là sai sự thật. Nam diễn viên giải thích, ngay sau khi anh rời đi, đơn gị tổ chức đã gọi cho anh xin lỗi và khẳng định đã "sắp xếp một chỗ ngồi tốt hơn", tuy nhiên tài tử cùng gia đình không quay trở lại. Ngôi sao Diệp Vấn giải thích, anh đặc biệt bay từ London về Hong Kong để dự tiệc, tuy nhiên khi bước ra khỏi xe, hai vợ chồng đã không thoải mái vì "khung cảnh lộn xộn, không an ninh, không chỉ dẫn", sau đó, khi vào phòng tiệc, họ bị một người phụ nữ ngoại quốc to tiếng yêu cầu rời ra ngoài. Khi Thi Thi đề nghị gặp đại diện đơn vị tổ chức, một người đàn ông đã đến và thể hiện thái độ "thiếu cả phép lịch sự tối thiểu", khi không buồn nghe cô góp ý.  Chân Tử Đan nhấn mạnh, anh bức xúc và lên tiếng vì cách đối xử thiếu lịch sự của đơn vị tổ chức, chứ không phải là câu chuyện "phân biệt đối xử". 

Xung quanh tin đồn mang theo đến 20 trợ lý, Chân Tử Đan nói ai đó bịa chuyện để gây ảnh hưởng đến hình ảnh của anh và giũ bỏ trách nhiệm, bởi anh chỉ có một trợ lý. 

Ý kiến bạn đọc