Channing Tatum xét nghiệm Covid-19 sau tiệc sinh nhật

Starlight Thứ 6, 15/05/2020 23:43:57 PM Theo Ngôi sao

Để đảm bảo an toàn cho con gái 6 tuổi, nam diễn viên Channing Tatum tình nguyện xét nghiệm nCoV sau khi tổ chức tiệc sinh nhật với một nhóm bạn bè.

Hôm 26/4, Channing Tatum đón tuổi 40. Anh mời khoảng năm, sáu người bạn thân đến dự tiệc tại một điền trang. Tất cả họ đều đã cách ly tại nhà một thời gian dài trước khi gặp nhau. Tuy nhiên tài tử Magic Mike vẫn cẩn thận đi xét nghiệm Covid-19 sau buổi tiệc này.

Channing Tatum và con gái. Ảnh: Backgrid.

Channing Tatum và con gái. Ảnh: Backgrid.

"Channing đã xét nghiệm âm tính với nCoV", nguồn tin tiết lộ với Us Weekly, "Jenna (vợ cũ của Channing Tatum) không yêu cầu anh làm điều này".

Nam diễn viên tình nguyện đi kiểm tra vì an toàn của con gái Everly 6 tuổi. Theo nguồn tin, Channing biết vợ cũ cũng lo lắng bởi Jenna không chỉ chăm sóc bé Everly mà còn có con trai hai tháng tuổi với chồng sắp cưới.

Jenna Dewan bên con gái Everly. Nữ diễn viên Step Up vừa sinh con với vị hôn phu vào tháng 3.

Jenna Dewan bên con gái Everly. Nữ diễn viên "Step Up" vừa sinh con với vị hôn phu vào tháng 3.

"Channing đã chờ kết quả trong hai ngày, sau đó anh mới đưa Everly sang nhà Jenna và tiếp tục luân phiên chăm nom con gái cùng vợ cũ", nguồn tin chia sẻ.

Channing Tatum và Jenna Dewan cố gắng duy trì mối quan hệ thân thiết vì con gái. Cặp sao ly hôn vào đầu năm 2018 sau 10 năm gắn bó bên nhau. Jenna hiện có cuộc sống mới bên nam diễn viên Steve Kazee còn Channing hẹn hò nữ ca sĩ Jessie J.

Ý kiến bạn đọc