Chấp cánh tương lai cho cậu bé kém may mắn bị tai nạn giao thông nghiêm trọng

Chuyện 24h Thứ 6, 15/06/2018 19:21:03 PM K.T

Tai nạn giao thông đã cướp đi sự bình yên của rất nhiều người trong cuộc sống này, không chỉ dừng lại ở đau đớn, tốn kém mà nhiều trường hợp còn khó trở lại với cuộc sống bình thường, hay thậm chí không giữ được tính mạng.

Với độ tuổi 22, em Nguyễn Trung Hiếu tràn đầy khát vọng tuổi trẻ và hoài bão về tương lai thì tai nạn giao thông bất ngờ ập đến gần như lấy đi tất cả sức sống của chàng trai trẻ và cũng vì chữ “nghèo” mà mạng sống em đang bị đe dọa từng ngày từng giờ.

Em được cấp cứu tại Bệnh viện Quận Thủ Đức vào tối ngày 31/05/2018 do bị tai nạn giao thông chấn thương nghiêm trọng với tình trạng đa chấn thương. Sau khi phẩu thuật kiểm tra, bác sĩ cho biết Hiếu bị dập nát toàn bộ lách, vỡ gan độ 2 ở hạ phân thùy số 3 và 6, thận – tụy đứt đôi, vỡ dạ dày, vỡ thận phải độ 2 gây tụ máu sau phúc mạc”. Các bác sĩ tiến hành mổ đợt 2, kết quả thành công tốt đẹp, các chỉ số sống của bệnh nhân dần ổn định và ngày càng tiến triển tốt hơn.

Hiện tại Hiếu đã tỉnh và đang được điều trị tại Phòng 312 – Khoa Ngoại Tổng Hợp, tuy nhiên vì chi phí điều trị quá cao trong khi em không có bảo hiểm, gia đình em thì khó khăn, Ba mù đi bán vé số, Mẹ mất sức do bệnh tật nên Hiếu đang phải đối diện với việc thiếu chi phí cho các liều đặc trị duy trì tính mạng.

Mỗi đêm nhạc một mảnh đời số 25, chủ đề “thương lắm người ơi” với dòng nhạc Bolero chủ đạo sẽ mang đến một không khí êm đềm, sâu lắng, mang chút cảm xúc ưu tư cho những mảnh đời kém may mắn, một chút nhẹ nhàng hướng đến tình yêu thương giữa người với người. Với sự góp mặt chung tay của những tấm lòng vàng đã luôn đồng hành cùng Câu lạc bộ và quý mạnh thường quân gần xa trong suốt thời gian qua. Tất cả không chỉ hòa nhịp vào một đêm nhạc đong đầy chất tình Bolero mà hãy cùng nhau tạo nên thành công của đêm nhạc để chung tay giúp đỡ cho em Nguyễn Trung Hiếu vượt qua nỗi đau thể xác lẫn tinh thần này.

Chương trình hoàn toàn không bán vé và sẽ gởi vé mời trực tiếp đến quý khản giả giàu lòng hảo tâm. BTC hân hạnh đón tiếp quý khán giả vào lúc 19h00 ngày 20/06/2018 tại Trung tâm Hội nghị Yến tiệc The Adora Grand View – 421 Ngô Gia Tự, phường 9, Quận 5.

Để nhận vé mời hay ủng hộ quý vị vui lòng liên hệ: Trưởng BTC – Anh Thiên Ân - 0932 110 130.

Ý kiến bạn đọc