Chị em bắt trend thử thách cosplay siêu mẫu áo tắm

Starlight Chủ nhật, 31/05/2020 23:07:55 PM Theo iOne, NY Post

Tạp chí Sports Illustrated khởi động #SwimsuitIconChallenge, kêu gọi hội chị em diện áo tắm tại nhà và cover các tác phẩm ảnh bìa nổi tiếng của thương hiệu gần 60 năm tuổi.

Cuộc thử thách đã nhận được hàng trăm bức ảnh từ những người dự thi ở mọi lứa tuổi, từ những cô nàng tuổi 20 cho đến quý bà 60 tuổi. Dưới đây là những tác phẩm sáng tạo và đẹp mắt nhất:

1. Marisa Miller - 2008

Marisa Miller và Carol Alt.
 

Marisa Miller và Carol Alt.

Tác phẩm dự thi của Carol Alt, đến từ New York, gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo. Ở tuổi 59, bà vẫn có dáng người trẻ trung đáng kinh ngạc. Bà gần như khỏa thân trong bức hình cover ảnh bìa của Marisa Miller năm 2008. Chia sẻ với The Post về bí quyết ăn kiêng, Alt cho biết thực đơn của bà có nhiều thực phẩm thô chưa qua chế biến (raw food), mì ống không chứa glutein, tiramisu làm từ nước cốt dừa, tránh xa rượu bia. Carol Alt cũng thường xuyên tập Pilates, đạp xe đạp... để duy trì cơ thể khỏe mạnh, săn chắc. "Tôi có một vết sẹo trên bụng, nên tôi đã dùng Photoshop để xóa nó", Carol tiết lộ.

2. Heidi Klum - 1999

Heidi Klum và Sollin DeMaria.

Heidi Klum và Sollin DeMaria.

Người thực hiện màn cover ảnh bìa của Heidi Klum trên Sports Illustrated năm 1990 là Soolin DeMaria, vũ công 32 tuổi đến từ Vegas. "Kể từ khi nhà hát bị đóng cửa do Covid-19, tôi có nhiều thời gian rảnh và vợ chồng tôi đã thực hiện bức ảnh này. Chồng tôi vẽ lên cơ thể tôi và chụp hình tôi tạo dáng ở sân sau căn nhà. Mặc dù nó không long lanh như ảnh tạp chí của Heidi, tôi nghĩ nó trông cũng khá ổn".

3. Elle MacPherson - 1990

Elle MacPherson và Alyssa Suro.

Elle MacPherson và Alyssa Suro.

Alyssa Suro, nhân viên dịch vụ phần mềm 22 tuổi sống ở New York, đã bắt chước lại dáng pose hình nóng bỏng của người mẫu Elle MacPherson hồi 1990. Alyssa sử dụng tấm chăn màu xanh làm phông nền, khoác lên mình bộ bikini màu đen, đeo vòng tay và kính bơi làm phụ kiện. "Đây là một thử thách ngẫu hứng và vui vẻ", cô nói.

4. Tyra Banks - 1997

Tyra Banks và Tamika Vantifflin.

Tyra Banks và Tamika Vantifflin.

"Tyra Banks là người phụ nữ Mỹ gốc Phi đầu tiên được xuất hiện trên trang bìa của SI. Vì tôi cũng là một phụ nữ người Mỹ gốc Phi, nên việc thể hiện sự tôn trọng của tôi với người đã mở đường là điều đúng đắn", Tamika Vantifflin, giám đốc điều hành của tổ chức phi lợi nhuận The Black Ecystem, nói về quyết định bắt chước huyền thoại làng mốt Tyra Banks năm 1997 của cô.

Tamika, 26 tuổi, đến từ Chicago, chia sẻ thêm: "Tyra là nguồn cảm hứng khi tôi còn là một cô nhóc. Cô ấy dạy tôi về giá trị bản thân, rằng tôi thực sự có thể yêu chính mình và làn da của tôi mà không hề do dự. Tất cả sự tự tin tôi có lúc này đều mang ơn cô ấy". Để bức ảnh trông sống động như thể được chụp ở bãi biển, Tamika đã dùng máy sấy tóc mô phỏng làn gió. Sau khi chiêm ngưỡng tác phẩm của Tamika Vantifflin, Tyra đã nhận xét: "Bạn thắng rồi đấy!".

5. Kate Upton - 2017

Kate Upton và Jacquelyn Allen.

Kate Upton và Jacquelyn Allen.

Jacquelyn Allen, 24 tuổi, khoác một chiếc áo cardigan có mũ để bắt chước Kate Upton trên trang bìa SI năm 2017. Nữ nhân viên phục vụ và sinh viên đến từ Charlotte, Bắc Carolina, cũng có kiểu body tương tự người mẫu nóng bỏng Kate Upton. Jacquelyn ca ngợi những đóng góp của Kate Upton trong ngành công nghiệp thời trang khi mở đường cho xu hướng "model phồn thực" và "sự đa dạng của giới người mẫu".

6. Camille Kostek - 2019

Camille Kostek và Britney Vlasaty.

Camille Kostek và Britney Vlasaty.

Kỹ thuật viên thú y Britney Vlasaty yêu thích bức họa báo đơn giản và tự nhiên của Camille Kostek trên trang bìa năm 2019. "Tôi nhớ mình đã xem video Camille giành chiến thắng trên ảnh bìa SI, theo dõi sự nghiệp tân binh của cô ấy. Cô ấy truyền cho tôi cảm hứng về vẻ đẹp, sự lôi cuốn, những bước nhảy chết người của cô ấy", cô gái 28 tuổi đến từ Cleveland, Ohio, nói. "Mặc dù tôi biết đây là một thử thách trong thời gian giãn cách xã hội, mọi cô gái trên thế giới đều không được tắm nắng hay làm tóc tử thế, tôi cũng không biết làm thế nào để tự trang điểm, tôi thấy tự ti". Cuối cùng, Britney Vlasaty quyết định mặc bộ bikini đơn giản và sau một giờ tạo dáng, vị hôn phu của cô cũng chụp được một tấm hình ưng ý. "Phần hay ho nhất của thử thách này là khi thức dậy vào ngày hôm sau, tôi thấy chính Camille đã like ảnh, comment và thậm chí chia sẻ bài dự thi của tôi!".

7. Irina Shayk - 2011

Irina Shayk và Amanda Rodriguez.

Irina Shayk và Amanda Rodriguez.

Amanda Rodriguez, một người mẫu đến từ Los Angeles, nói rằng giấc mơ của cô là trở thành người đẹp trang bìa của SI. "Tôi luôn nghĩ rằng Irina Shayk là một quả bom quyến rũ", cô gái 26 tuổi chia sẻ lý do vì sao cô lựa chọn ảnh bìa của Irina để bắt chước. "Tôi đã rất vất vả để tìm được bộ áo tắm hai mảnh màu hồng - vàng giống như bản gốc.", Amanda kể lại. Cô và chồng đã đưa đứa con 9 tháng tuổi của họ đến bãi biển Laguna để chụp những bức ảnh. "Tư thế tạo dáng này thực sự không đơn giản như vẻ ngoài đâu", Amanda Rodriguez "đúc kết".

Ý kiến bạn đọc