Chị gái Nam Em bị loại khỏi The Face

Hậu trường Thứ 2, 03/12/2018 10:39:05 AM Theo Vnexpress

Võ Hoàng Yến loại Lệ Nam đội Thanh Hằng để trả ơn Minh Hằng đã cứu học trò của cô hai tập trước.

Tập 9 The Face 2018 phát sóng tối 2/12 đem tới thử thách chính là thực hiện video thời trang cho một tạp chí. Mỗi huấn luyện viên đưa ra ý tưởng độc đáo thể hiện màu sắc và cá tính cho nhóm của mình.

Lệ Nam là thí sinh gây chú ý ở thử thách này khi bị la mắng nhiều nhất. Chị gái Nam Em liên tục mắc lỗi như nhìn không đúng chỗ, đi sai cách, diễn vô hồn khiến huấn luyện viên Thanh Hằng phát cáu. Thời tiết nắng nóng của Sài Gòn cùng việc máy móc trục trặc, liên tiếp phải dừng quay càng khiến Thanh Hằng khó chịu đến mức đòi bỏ về. Sản phẩm của nhóm cô sau đó được khen về sự chỉn chu trong từng góc máy nhưng vẫn để thua đội Võ Hoàng Yến ở chất thời trang và ý tưởng.

Lần này, cả ba thí sinh đội Thanh Hằng đều xung phong bước vào phòng loại. Lệ Nam thuyết phục được huấn luyện viên. Theo cô, lựa chọn này là công bằng với hai người còn lại. Đối thủ của Lệ Nam ở phòng loại là Trâm Anh. Cuộc đối đầu diễn ra khá nhẹ nhàng và thân thiện. Nhìn thấy tiềm năng tiến xa của cả hai, Võ Hoàng Yến quyết định đưa hai thí sinh này trở lại để thuyết phục huấn luyện viên đổi người. Tuy nhiên, Minh Hằng và Thanh Hằng đều kiên quyết giữ quan điểm. Vì vậy, Võ Hoàng Yến chọn loại Lệ Nam để trả ơn hai lần Minh Hằng đã cứu Tuấn Kiệt.

Sau tập 9, Võ Hoàng Yến và Thanh Hằng mỗi đội còn hai người, Minh Hằng xuất sắc giữ được bốn thí sinh.

Thí sinh đội mặt nạ thú catwalk trên địa hình đặc biệt.

Thí sinh đội mặt nạ thú catwalk trên địa hình đặc biệt.

Ngoài thử thách chính, các thí sinh đối mặt với phần thi phụ: catwalk bịt mắt vượt địa hình. Với đường đi đầy sỏi đá và những bục cao chông chênh làm chướng ngại vật, các thí sinh phải đội thêm mặt nạ cồng kềnh. Trong khi các thí sinh nữ sợ hãi, rụt rè, Trương Thanh Long vượt qua thử thách một cách nhẹ nhàng và thuyết phục, giành chiến thắng.

Ý kiến bạn đọc