Chồng Chung Hân Đồng tiêu hết tiền tiết kiệm để mua nhẫn cưới

Starlight Thứ 5, 05/12/2019 21:59:15 PM Theo Zing

Chung Hân Đồng và chồng tham gia một show truyền hình. Tại đây, họ tiết lộ những khác biệt trong cuộc sống sau khi kết hôn.

Ngày 5/12, trang QQ đưa tin Chung Hân Đồng và chồng là bác sĩ Lại Hoằng Quốc cùng tham gia một show truyền hình. Đây là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện sau khi Lại Hoằng Quốc bị tố đi chơi khuya với một người phụ nữ lạ mặt.

Xuất hiện trong show, Lại Hoằng Quốc khẳng định áp lực khi kết hôn cùng nghệ sĩ nổi tiếng rất lớn, chênh lệch về mức thu nhập khiến anh nhận không ít những lời bàn tán tiêu cực.

Chong Chung Han Dong tieu het tien tiet kiem de mua nhan cuoi hinh anh 1
Chồng Chung Hân Đồng đưa ra nhiều lời phàn nàn về cuộc sống áp lực khi kết hôn với người nổi tiếng.

Chung Hân Đồng chia sẻ cô là người thúc giục làm lễ cưới và mong muốn chồng đưa ra lời cầu hôn. Tuy nhiên, tại thời điểm đó Lại Hoằng Quốc chưa sẵn sàng và cũng không đủ tiền mua nhẫn cưới.

"Tôi có một chiếc thẻ ATM hạn chế định mức rút tiền. Khi mua nhẫn cho cô ấy, tôi phải gọi cho kế toán công ty gửi thêm tiền vào tài khoản mới mua được. Kết hôn cùng Chung Hân Đồng, cảm giác lớn nhất là không có tiền. Mua một chiếc nhẫn cũng đã tiêu hết tiền tiết kiệm của tôi.", Lại Hoằng Quốc chia sẻ.

Bên cạnh đó, bác sĩ điển trai khẳng định anh không muốn bị gán mác sống nhờ, dựa hơi vợ. Vì công việc của cả hai khác nhau nên mức thu nhập cũng chênh lệch lớn.

"Sống cùng cô ấy, nếu đi xem nhà cũng bị nói là Chung Hân Đồng chi tiền mua nhà cho cả hai. Trên thực tế, cô ấy không chi tiền cho đám cưới và mua nhẫn vì không muốn nghĩ rằng mình mất tiền mới có thể lấy chồng", bác sĩ Lại nói thêm.

Ngoài ra, cả hai còn đề cập tới chủ đề sinh con. Trước đó, Chung Hân Đồng tiết lộ cô muốn nhanh chóng sinh em bé, đã xem xét phương pháp sử dụng trứng đông lạnh để mau chóng mang thai. Tuy nhiên, chồng cô lại không đến bệnh viện để kiểm tra. Theo Lại Hoằng Quốc, gia đình anh rất mong sớm có cháu bé. Tuy nhiên, anh vẫn muốn cố gắng theo phương pháp tự nhiên.

Đặc biệt, chồng nữ diễn viên khẳng định tương lai có con trai không muốn muốn con tiếp tục kết hôn với nghệ sĩ. Theo QQ, Lại Hoằng Quốc cảm thấy hối hận khi cuộc sống riêng tư bị soi mói, thổi phồng quá mức. Chung Hân Đồng đáp lại nghệ sĩ cũng là con người, cũng cần có tình yêu.

Chong Chung Han Dong tieu het tien tiet kiem de mua nhan cuoi hinh anh 2
Cặp đôi kết hôn vừa tròn một năm nhưng nhiều lần gặp sóng gió. Lại Hoằng Quốc thường bị bắt gặp đi chơi cùng những người phụ nữ khác và cả hai có nhiều mâu thuẫn.

Chung Hân Đồng là sao nữ có chuyện tình cảm lận đận. Cô từng hẹn hò với Trần Quán Hy và bị lộ ảnh nóng khiến hình tượng "ngọc nữ" sụp đổ. Sau đó, cô hẹn hò với doanh nhân gốc Hàn Quốc Tyler Kwon. Nữ diễn viên từng muốn tiến tới hôn nhân, nhưng mối tình đó chỉ kéo dài một năm.

Tháng 12/2018, cô kết hôn với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Lại Hoằng Quốc. Vì đã ở ngưỡng U40, nữ ca sĩ lựa chọn phương pháp đông lạnh trứng để đảm bảo khả năng sinh sản.

Theo báo chí Hong Kong, bác sĩ họ Lại vốn là kẻ lăng nhăng. Sau khi kết hôn với Hân Đồng, Lại Hoằng Quốc vẫn tiếp tục ra ngoài tìm niềm vui mới, qua lại với nhiều hot girl xinh đẹp và bỏ bê vợ. Việc này khiến nữ ca sĩ vô cùng khổ tâm.

Ý kiến bạn đọc