Chồng con trách Thủy Tiên mải lo 'chuyện thiên hạ'

Hậu trường Thứ 2, 02/11/2020 22:16:26 PM Theo Ngôi sao

Công Vinh xót xa khi thấy Thủy Tiên không ăn ngủ đầy đủ vì mải làm từ thiện, còn bé Bánh Gạo trách mẹ không có thời gian cho mình.

Thủy Tiên cho biết hôm nay cô và nhóm của mình tạm nghỉ một ngày để hồi phục sức khỏe sau nhiều ngày ròng rã đi hỗ trợ bà con vũng lũ. Ngày mai cô sẽ ra Nghệ An để tiếp tục làm từ thiện rồi quay về TP HCM giải quyết công việc và thăm con. Cô dự định sau vài ngày sẽ quay lại Quảng Nam, Quảng Ngãi để tiếp tục giúp đỡ người dân.

Bận công việc nên Công Vinh đã bay về TP HCM trước hai ngày. Sau nhiều ngày đồng hành cùng vợ, anh càng thấu hiểu nỗi vất vả cũng như áp lực mà cô đã và đang trải qua. Biết cô mải lo lắng cho công tác từ thiện, không chú ý đến việc ăn uống, nghỉ ngơi nên Công Vinh đã nhắn tin vừa trách vừa động viên vợ.

Tin nhắn của Công Vinh và thư của con gái Bánh Gạo gửi Thủy Tiên.

Tin nhắn của Công Vinh và thư của con gái Bánh Gạo gửi Thủy Tiên.

"Ba lo quá không biết mẹ có trụ nổi không nữa. Sức người có hạn mà mẹ ngủ kiểu này thì chết. Là một người chồng chứng kiến một tuần qua ba xót quá. Mẹ thì lo chuyện thiên hạ, còn gia đình thì lo cho mẹ. Tình trạng này sẽ bao giờ chấm dứt đây? Cuộc sống hàng ngày, một bữa cơm ngon, một giấc ngủ ngon sẽ bao giờ đến với mẹ? Sao mẹ phải chịu khổ vậy, cuộc sống của mẹ đâu thiếu thứ gì nữa? Lần này là lần cuối, nếu tình trạng này vẫn còn tiếp diễn ba sẽ không bao giờ ủng hộ mẹ nữa. Ngày mới ấm áp và hạnh phúc. Yêu mẹ", Công Vinh nhắn cho vợ.

Bé Bánh Gạo cũng viết thư gửi mẹ: "Con chúc mẹ một ngày tươi đẹp. Con biết mẹ cực khổ, bão mưa mẹ cũng cố đi làm. Con thì toàn ở nhà chơi không, còn mẹ thì toàn đi làm nên không có thời gian chơi với con". Thủy Tiên vừa thương vừa phì cười khi đọc thư của con, cô nói: "Không hiểu nó chúc hay trách nữa".

Thủy Tiên khi làm từ thiện ở miền Trung.

Thủy Tiên khi làm từ thiện ở miền Trung.

Tâm sự về việc lo chuyện bao đồng, Thủy Tiên kể cô làm vì cái tâm nhưng bị tổn thương không ít vì những thông tin tiêu cực, những bình luận khiếm nhã, thậm chí một số người nhận từ thiện cũng chửi. "Đôi lúc tự hỏi vì sao mình bỏ gia đình để đi làm việc bao đồng làm gì để bị chửi hoài vậy? Nhưng buồn rồi nghĩ mình đi làm việc thiện thì trời thử lòng chút thôi. Ai nói gì thì xem như giải được một chút nghiệp xấu mình đã tạo từ trước vậy. Người ta đụng gì cũng chửi là do tâm lý bình thường của đám đông thôi mà, có sao đâu. Trên đời có người thương thì có người ghét chứ", Thủy Tiên động viên bản thân.

Ý kiến bạn đọc