Chồng cũ Phi Thanh Vân lần đầu gặp con thứ 4

Hậu trường Thứ 6, 19/07/2019 17:20:41 PM Theo Ngôi sao

Thúy Oanh, bà xã của Bảo Duy, vừa đưa con gái về Việt Nam thăm gia đình nội và đi du lịch trong vòng một tháng.

Thúy Oanh, vợ thứ ba của Bảo Duy, vừa đưa con gái ba tháng tuổi về Việt Nam. Đây là lần đầu tiên bé Emily được gặp bố vì chị Oanh sinh con tại Australia. Trải qua hành trình kéo dài 10 tiếng, mẹ con nữ Việt kiều đoàn tụ chồng tại phi trường. Bảo Duy có mặt ở sân bay từ sớm, mong được nhìn mặt con sau nhiều ngày mong đợi.

Bảo Duy và vợ con đoàn tự sau thời gian xa cách.

Bảo Duy và vợ con đoàn tụ sau thời gian xa cách.

Tháng 3/2019, Thúy Oanh một mình vượt cạn tại Australia. Bảo Duy khi đó ở Việt Nam, theo dõi hành trình sinh con của vợ qua điện thoại. Chị Oanh sinh thường, bé Emily chào đời nặng 3,1 kg. Kể từ đó tới nay, Bảo Duy chưa có dịp sang thăm con nên bà xã anh đưa bé về TP HCM gặp gia đình nội.

Bé Emily được tiêm phòng đầy đủ trước khi trải nghiệm chuyến bay đầu đời. Chị Thúy Oanh không chuẩn bị nhiều, chỉ mang theo một số đồ dùng cơ bản. Từ lúc hay tin vợ đưa con về Việt Nam, Bảo Duy đứng ngồi không yên. Anh mừng quýnh lúc gặp con và chạy tới ôm bé, bỏ quên cả vợ.

Bảo Duy đưa vợ con về Bình Thuận thăm quê nội rồi cả nhà đi du lịch. Gia đình anh tham quan Đà Nẵng, Hội An (Quảng Nam) và Cần Thơ. Ông bố 35 tuổi tâm sự kể từ khi gặp thất bại trong kinh doanh khiến mang nợ 7 tỷ đồng, đây là giây phút hiếm hoi anh thấy bình yên. "Tôi hạnh phúc vì bé giống bố như tạc", Bảo Duy nói.

Con gái Bảo Duy giống hệt bố.

Con gái Bảo Duy giống hệt bố.

Một mình chăm con và quán xuyến công việc kinh doanh ở Australia, chị Thúy Oanh vất vả nhưng không trách chồng. Bảo Duy thấy bà xã mũm mĩm hơn vì tăng 6 kg, nhưng mặn mà và quyến rũ. Anh bảo, rất thương vợ và muốn chia sẻ cùng chị mọi việc nhưng hiện tại chưa thể sang Australia đoàn tụ vì còn vướng bận nhiều vấn đề. Cuộc sống của Bảo Duy đang căng thẳng vì chủ nợ thường xuyên gọi điện thúc giục và đe dọa.

Bảo Duy không đề nghị vợ ba hỗ trợ trả nợ vì chị Oanh còn lo nhiều khoản. Khi chưa giải quyết xong nợ nần, Duy chưa thể rời Việt Nam, đồng nghĩa vợ chồng anh sống cảnh mỗi người một chỗ. "Gặp con chưa được mấy ngày lại phải xa, tôi buồn khổ lắm. Tôi mang theo chiếc áo của bé bên người để lúc nhớ thì mang ra ngắm", Bảo Duy nói.

Bé Emily là con gái thứ 4 của Bảo Duy. Anh có hai con gái lớn với người vợ đầu và một con trai 4 tuổi với diễn viên Phi Thanh Vân.

Ý kiến bạn đọc