Chồng Han Hye Jin bị cáo buộc bắt bạn học quan hệ đồng giới

Starlight Thứ 4, 24/02/2021 23:14:02 PM Theo Ngôi sao, YNA

Cầu thủ Ki Sung Yong - chồng ngôi sao 'Truyền thuyết Jumong' Han Hye Jin - bị tố có hành vi xấu với hai bạn học đồng giới, khi còn đi học.

Cựu đội trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc Ki Sung Yong hôm 24/2 phủ nhận mọi cáo buộc tấn công tình dục và thể chất đối với các đồng đội ở trường tiểu học nhiều năm trước. Vài giờ trước đó, hai nạn nhân - những người được cho là đã im lặng nhiều năm nay - bất ngờ lên tiếng cáo buộc chống lại anh.

Park Ji Hun - luật sư của công ty Hyun Law có trụ sở tại Seoul - đã đưa ra một thông cáo báo chí nêu chi tiết những cáo buộc của hai khách hàng. Cả hai người đàn ông đi tố cáo đều trẻ hơn một tuổi so với cầu thủ bị buộc tội. Cầu thủ bị tố cáo - theo ông Park mô tả - là một cầu thủ ngôi sao, gần đây đã gia nhập một câu lạc bộ mới.

Ki Sung Yong trong ngày cưới.

Ki Sung Yong trong ngày cưới.

Mô tả đó, cùng với thực tế là Ki Sung Yong học trường tiểu học ở tỉnh Nam Jeolla - nơi hai nạn nhân từng là học sinh lớp 6 vào năm 2000, dường như kết nối cầu thủ họ Ki với vụ án. (Tại Hàn Quốc, cấp tiểu học kéo dài 6 năm)

Theo luật sư Park, cầu thủ ngôi sao và đồng đội của anh ta đã ép hai nạn nhân (khi đó mới lớp 6) phải thực hiện hành vi tình dục với nhau, trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 6/2000. Khi các nạn nhân không chấp nhận yêu cầu này, hai cầu thủ lớn tuổi hơn đã đánh đập họ không thương tiếc. "Hai cầu thủ nhỏ tuổi đã trở thành con mồi của những thủ phạm này, vì chúng còn nhỏ và tính cách nội tâm, nhút nhát", luật sư nói. "Đã 20 năm đi qua, hai người đàn ông này vẫn có những hồi ức rõ rệt về những gì đã xảy ra hồi đó, và họ vẫn bị tổn thương bởi những ký ức đó". Ông Park cũng giải thích thêm rằng các cầu thủ bóng đá của trường đều phải sống trong ký túc xá của đội và chỉ được phép về nhà vào cuối tuần.

Theo luật sư, thủ phạm thứ hai bị cáo buộc hiện giảng dạy tại một trường đại học khu vực Gwangju với vai trò trợ giảng. Trong khi đó, một trong hai nạn nhân đã chơi 8 mùa giải chuyên nghiệp trước khi giải nghệ vài năm trước, và người còn lại đang làm việc như một công ty agency.

"Trước hết, các nạn nhân muốn một lời xin lỗi chân thành", Park nói, "Những tổn thương gây ra cho họ đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống sau này". Park thừa nhận rằng sẽ rất khó để giải quyết vụ việc dưới danh nghĩa một vụ kiện hình sự, bởi vì hai thủ phạm bị cáo buộc đều chỉ là trẻ vị thành niên, ở thời điểm sự việc được cho là đã xảy ra. Cho đến giờ, thời gian hiệu lực đã hết. Nhưng luật sư cho biết vẫn quyết định công khai những cáo buộc này, vì hai khách hàng của anh đã mô tả rất cụ thể sự việc, đến mức họ có thể nhớ lại chính xác ngày họ được yêu cầu thực hiện hành vi tình dục trên.

Ki Sung Yong, cầu thủ nổi tiếng Hàn Quốc và vợ, diễn viên Han Hye Jin.

Ki Sung Yong, cầu thủ nổi tiếng Hàn Quốc và vợ, diễn viên Han Hye Jin.

Hiện tại, trước mọi cáo buộc, C2 Global - công ty đại diện cho Ki Sung Yong - cho biết tiền vệ của câu lạc bộ K League 1 FC Seoul "không có bất kỳ mối liên hệ nào" với vụ việc mà các nạn nhân mô tả. Cơ quan này cũng cho biết Ki sẽ thực hiện bất kỳ hành động pháp lý cần thiết nào, sau những thiệt hại do những cáo buộc sai trái gây ra.

Ki Sung Yong - 32 tuổi - gia nhập FC Seoul vào tháng 7 năm ngoái, sau hơn một thập kỷ chơi bóng ở nước ngoài. Vợ anh là diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Han Hye Jin.

Các cáo buộc nhắm đến Ki Sung Yong xuất hiện trong bối cảnh xã hội Hàn Quốc tràn ngập các cáo buộc bắt nạt từ phía các cầu thủ bóng chuyền, bóng chày chuyên nghiệp trong nước. Đầu tháng vừa rồi, 4 cầu thủ bóng chuyền, bao gồm hai chị em sinh đôi nổi tiếng, Lee Jae Yeong và Lee Da Yeong - đã bị các câu lạc bộ K-League đình chỉ vô thời hạn, sau khi thừa nhận cáo buộc rằng họ đã bắt nạt đồng đội ở trường cấp 2 và cấp 3. Một cầu thủ bóng chuyền khác, Park Sang Ha, đột ngột giã từ sự nghiệp hôm thứ hai, sau khi đối mặt với cáo buộc bắt nạt. Thêm vào đó, làng giải trí Hàn Quốc tràn ngập các bê bối về bắt nạt, khi nhiều ca sĩ bị tố cáo bắt nạt, bạo hành bạn bè.

Ý kiến bạn đọc