Chồng Nicki Minaj đối diện án tù 10 năm

Starlight Thứ 6, 10/09/2021 21:18:07 PM Theo Ngôi sao

MỸ - Từng cố gắng cưỡng hiếp một cô gái, Kenneth Petty - chồng ngôi sao nhạc rap Nicki Minaj - nhận lỗi không đăng ký là tội phạm tình dục ở bang California.

Kenneth nhận tội trong phiên tòa trực tuyến của Tòa án quận trung tâm California diễn ra hôm 9/9. Anh hiện đối mặt mức án cao nhất là 10 năm tù và bị giám sát cả đời. Phiên xử tuyên án sẽ diễn ra vào ngày 24/1/2022.

Nicki Minaj và chồng, Kenneth Petty. Ảnh: GC

Nicki Minaj và chồng, Kenneth Petty. Ảnh: GC

Người chồng 43 tuổi của nữ rapper Nicki Minaj bị cảnh sát California bắt giữ vào tháng 3/2020 sau khi không chịu đăng ký là tội phạm tình dục tại bang này. Thời điểm đó, Kenneth Petty không nhận tội và nộp tiền bảo lãnh để được tại ngoại. Sự việc này liên quan tới quá khứ của Kenneth Petty. Khi còn ở tuổi teen, anh bị kết tội cố gắng cưỡng hiếp một cô gái 16 tuổi. Hồ sơ tòa ghi rằng nam thiếu niên này đã kề dao vào cổ cô bạn Jennifer Hough, ép về nhà mình giở trò cưỡng hiếp nhưng cô gái sau đó trốn thoát. Kenneth bị kết án ngồi tù 4 năm vào năm 1995.

Sau khi ra tù, Kenneth vẫn phải đăng ký là tội phạm tình dục tại nơi sống (New York). Từ tháng 7/2019, Kenneth chuyển đến California ở cùng vợ là ca sĩ Nicki Minaj. Tháng 11/2019, anh bị cảnh sát Beverly Hills phát hiện chưa đăng ký tội phạm tình dục tại đây. Chồng Nicki sau đó được bảo lãnh và cho cơ hội để đăng ký. Tuy nhiên đến tháng 3/2020, Kenneth vẫn chưa thực hiện nên bị bắt giữ lần nữa và bị truy tố.

Tháng trước, nạn nhân vụ hiếp dâm thời trẻ của Kenneth Petty, Jennifer Hough, đệ đơn kiện anh và Nicki Minaj tội đe dọa, quấy rối. Jennifer cáo buộc vợ chồng nữ rapper cố gắng mua chuộc rồi liên tục gọi điện đe dọa khi cô từ chối phủ nhận chuyện bị cưỡng hiếp năm xưa. Đơn viết Nicki công khai tuyên bố chồng cô từng "bị buộc tội sai" và đề nghị Jennifer Hough đến Los Angeles thay đổi câu chuyện, hứa trả cô 20.000 USD. Sau khi Hough từ chối, cô và gia đình "phải hứng chịu sự tấn công dữ dội từ các cuộc gọi quấy rối và những cuộc viếng thăm không mong muốn". Jennifer yêu cầu vợ chồng Nicki bồi thường 500.000 USD.

Nicki Minaj kết hôn với Kenneth Petty - bạn thời trung học của cô - cuối năm 2019. Mối tình này của nữ rapper nổi tiếng nhất nhì thế giới từng gây nhiều tranh cãi bởi quá khứ bất hảo của Kenneth. Anh không chỉ đi tù vì tội cố gắng hiếp dâm mà còn bị kết án ngộ sát trong một vụ nổ súng bắn chết người vào năm 2002. Tuy nhiên, Nicki Minaj luôn hết lòng bênh vực, yêu thương Kenneth. Cô và chồng hiện có con trai một tuổi.

Ý kiến bạn đọc