Chồng Tây và hai con tổ chức sinh nhật cho Bằng Lăng

Hậu trường Thứ 3, 31/08/2021 21:47:55 PM Theo Ngôi sao

SINGAPORE - Ông xã vào bếp nấu các món mà Bằng Lăng thích nhất còn hai con của cô cặm cụi cả buổi để trang trí hoa tươi, bóng bay mừng sinh nhật mẹ.

Cựu người mẫu Bằng Lăng bước sang tuổi 43 hôm 30/8. Đây là lần thứ hai cô đón tuổi mới ở đảo quốc sư tử trong mùa dịch. 'Tôi đã hy vọng có thể về Việt Nam thăm mẹ trong ngày đặc biệt này, nhưng kế hoạch phải hủy. May mắn, tôi luôn có gia đình nhỏ ở bên cạnh', cô bảo.

Vợ chồng Bằng Lăng có giao kèo là ưu tiên thời gian cho nhau trong ngày sinh nhật. Cả hai thường tự tay nấu nướng, bày biện tiệc.

Dịp này cũng vậy, ông xã Claas Schaberg cùng sự giúp sức của hai con trai - Oskar và Caspar mang đến cô bữa tối ấm cúng. 'Ba cha con phân công nhau làm hết và không cho tôi động tay vào việc gì vì cả, vì hôm đó là ngày của tôi', cô kể.

Không gian ấm cúng trong nhà riêng của Bằng Lăng thêm lãng mạn nhờ nến và tươi. Cô trang trí phòng khách kiểu cổ điển với toàn bộ nội thất được chuyển về từ căn biệt thự cũ ở Mỹ.

Thực đơn đồ Tây toàn các món cô thích nhất như khai vị bằng bánh nướng nhân trứng cá muối, súp hành và phô mai. Món chính có bò nướng, gan ngỗng còn cuối tiệc là Crème Brûlée - món tráng miệng đặc trưng kiểu Pháp.

Ông xã Bằng Lăng có tài nấu nướng không thua vợ. Anh thường đảm nhiệm vai trò bếp trưởng trong những ngày gia đình đón khách bằng món Âu còn hôm nào đãi món Việt thì Bằng Lăng trở thành chủ nhân của căn bếp.

Cậu cả Oskar thừa hưởng sở thích ẩm thực từ bố mẹ. Cậu nhận làm phụ tá cho bố khi chế biến món súp hành phô mai. Hai năm trước, Bằng Lăng chia sẻ, con trai cô có năng khiếu hội họa bên cạnh đam mê đá bóng. Oskar cũng tặng mẹ những bức tranh do cậu vẽ trong ngày sinh nhật.

Trước đó, Bằng Lăng có cuộc vui bên hội bạn thân. Nhóm bạn của cô gồm các chị em làm việc ở nhiều lĩnh vực như nghệ sĩ, doanh nhân... nhưng có điểm chung là cùng lấy chồng ngoại quốc.

Thu Minh (váy trắng) cũng là thành viên của hội và hiếm khi vắng mặt trong các lần tụ tập. Cô và các bạn được đãi món gỏi vịt, bún măng.

Bằng Lăng khoe vóc dáng gợi cảm trong chiếc đầm body ôm sát màu xanh lá. Cô tràn đầy sức sống ở tuổi 43 nhờ giữ tinh thần thoải mái, chăm chỉ tập luyện, ăn uống khoa học.

 
Ý kiến bạn đọc