Chồng thiếu gia bày tỏ tình yêu với Hòa Minzy

Hậu trường Thứ 4, 02/06/2021 21:44:36 PM Theo Ngôi sao

Thiếu gia Minh Hải thấy may mắn khi lấy được Hòa Minzy, mong cả hai sẽ hạnh phúc bên nhau trọn đời.

Tối 1/6, doanh nhân Nguyễn Minh Hải khiến bà xã Hòa Minzy vỡ òa hạnh phúc khi viết lời yêu ngọt ngào dành cô nhân dịp 4 năm bên nhau. Anh thấy mình may mắn khi lấy được Hòa Minzy làm vợ và mong cả hai sẽ hạnh phúc đến "đầu bạc răng long".

"Tạ ơn bề trên đã cho chồng gặp được vợ, cám ơn vợ đã sinh cho chồng một thiên thần đáng yêu và làm một người mẹ tuyệt vời của Bo thúi. Nhân ngày kỷ niệm, chồng chúc riêng cho hai vợ chồng mình luôn biết nhẫn nhịn nhau, luôn yêu thương nhau như bây giờ để bước tiếp đến lúc chồng 80 tuổi vợ nhé (vì trước vợ nói rằng vợ chồng mình cứ nghiêm túc đến 80 tuổi mà chồng còn sức thì cho kiếm bồ nhí, chồng còn nhớ đấy vợ nhé)", Minh Hải hài hước nói.

Hòa Minzy khoe rõ mặt con trai hôm 31/5.

Hòa Minzy khoe rõ mặt con trai hôm 31/5.

Từ đầu tháng 5, Minh Hải đã bay sang Australia để công tác. Xa nhà và nghe tin tình hình dịch Covid-19 trong nước diễn biến phức tạp nên anh rất nhớ và lo lắng vì không thể ở bên cạnh chăm sóc cho vợ con. "Bên này có một mình, tối nào cũng thấy nhớ hai mẹ con nhiều lắm. Hai mẹ con ở nhà cố gắng cẩn thận để chồng yên tâm công tác vợ nhé! Cầu mong cho tất cả mọi người của gia đình mình được bình an. Yêu vợ", Minh Hải bày tỏ.

Ở tuổi 26, Hòa Minzy có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng và con trai 20 tháng tuổi. Trước đó, nữ ca sĩ bí mật mang thai và sinh con. Dịp 14/2 vừa qua, cô công khai đã sinh con với bạn trai Minh Hải. Cặp đôi chưa làm đám cưới vì Hòa Minzy muốn sinh đủ hai con, để con cầm được váy cưới cho mẹ trong lễ đường.

Bé Bo được nhận xét giống hệt bố Minh Hải.

Bé Bo được nhận xét giống hệt bố Minh Hải.

Hôm 31/5, Hòa Minzy lần đầu khoe mặt quý tử nhân dịp sinh nhật của mình. Bé Bo có nước da trắng, gương mặt lanh lợi và được nhận xét giống hệt bố Minh Hải. Cậu bé đã biết nói líu lo, thuộc mặt chữ cái, thậm chí nhớ cả lời hit Không thể cùng nhau suốt kiếp của mẹ.

Ý kiến bạn đọc