Chồng Việt Hương bắt đầu cuộc sống mới ở Việt Nam

Hậu trường Thứ 3, 23/03/2021 00:00:42 AM Theo Ngôi sao

TP HCM - Nghệ sĩ Hoài Phương tận hưởng thời gian bình yên bên gia đình, tranh thủ du lịch và khởi động dự án riêng khi về nước định cư từ đầu năm 2021.

Lần đầu tiên đón Tết Việt Nam sau 26 năm tha hương, nghệ sĩ Hoài Phương có nhiều cảm xúc. Đã lâu rồi mới có dịp hưởng không khí năm mới ở Việt Nam, Tết này với tôi thật ấm cúng và trọn vẹn, anh chia sẻ. Năm nay, Việt Hương không chạy show ngày Tết mà dành nhiều thời gian nghỉ ngơi bên ông xã. Cô đưa chồng đi chợ hoa, dạo phố để anh vui lòng.

Lần đầu tiên đón Tết Việt Nam sau 26 năm tha hương, nghệ sĩ Hoài Phương có nhiều cảm xúc. 'Đã lâu rồi mới có dịp hưởng không khí năm mới ở Việt Nam, Tết này với tôi thật ấm cúng và trọn vẹn', anh chia sẻ. Năm nay, Việt Hương không chạy show ngày Tết mà dành nhiều thời gian nghỉ ngơi bên ông xã. Cô đưa chồng đi chợ hoa, dạo phố.

Cặp vợ chồng ôn lại kỷ niệm khi chở nhau trên chiếc xe máy. Cách đây nhiều năm, Hoài Phương cũng từng làm xe ôm cho vợ con mỗi lần anh đưa bé Elyza về nước thăm mẹ.

Cặp vợ chồng ôn lại kỷ niệm khi chở nhau trên chiếc xe máy. Cách đây nhiều năm, Hoài Phương cũng từng làm 'xe ôm' cho vợ con mỗi lần anh đưa bé Elyza về nước thăm mẹ.

Cả nhà trải nghiệm câu cá và dùng bữa trên ghe khi đi chơi ở đảo Nam Du. Diễn viên Hoàng Mập (áo xanh) cũng góp mặt.

Cả nhà trải nghiệm câu cá và dùng bữa trên ghe khi đi chơi đảo Nam Du. Diễn viên Hoàng Mập (áo xanh) cũng góp mặt.

Hoài Phương chia sẻ, anh quyết định về Việt Nam quá nhanh nên chưa có kế hoạch phát triển công việc cụ thể. Trước mắt, anh tháp tùng vợ tới những kiện mà Việt Hương tham dự. Trong hình, hai vợ chồng đến Đà Lạt để ghi hình chương trình Cơ hội đổi đời.

Hoài Phương chia sẻ, anh quyết định về Việt Nam quá nhanh nên chưa có kế hoạch phát triển công việc cụ thể. Trước mắt, anh tháp tùng vợ tới những sự kiện mà Việt Hương tham dự. Trong hình, hai vợ chồng đến Đà Lạt ghi hình chương trình Cơ hội đổi đời.

Bên cạnh công việc, cặp đôi tranh thủ tận hưởng không gian riêng. Hoài Phương thích thú khi check-in chợ đêm Đà Lạt, thưởng thức các món ăn nổi tiếng tại đây.

Bên cạnh công việc, cặp đôi tranh thủ tận hưởng không gian riêng. Hoài Phương thích thú khi check-in chợ đêm Đà Lạt, thưởng thức các món ăn nổi tiếng tại đây.

Anh cũng là khách mời đặc biệt tại gameshow này. Nam nghệ sĩ cho biết thấy hào hứng vì sự xuất hiện của mình góp phần giúp đỡ các hoàn cảnh kém may mắn.

Hoài Phương cũng là khách mời đặc biệt tại gameshow này. Anh thấy hào hứng vì sự xuất hiện của mình góp phần giúp đỡ các hoàn cảnh kém may mắn.

Sau Tết, vợ chồng anh khai trương một showroom mỹ phẩm ở TP HCM. Hoài Phương sẽ đảm nhiệm vai trò quản lý cơ sở này vì trước đây anh thường theo dõi tình hình kinh doanh của công ty từ Mỹ bằng hình thức online.

Sau Tết, vợ chồng Việt Hương khai trương một showroom mỹ phẩm ở TP HCM. Hoài Phương sẽ đảm nhiệm vai trò quản lý cơ sở này vì trước đây anh thường theo dõi tình hình kinh doanh của công ty từ Mỹ bằng hình thức online.

Hoài Phương ít có cơ hội xem phim chiếu rạp tại Việt Nam. Nhân dịp phim Bố già ra mắt, anh cùng Việt Hương tới rạp thưởng thức và ủng hộ cho tác phẩm của điện ảnh Việt.

Hoài Phương ít có cơ hội xem phim chiếu rạp tại Việt Nam. Nhân dịp phim Bố già ra mắt, anh cùng Việt Hương tới rạp thưởng thức và ủng hộ phim Việt.

Phim Gái già lắm chiêu cũng thu hút cặp vợ chồng nghệ sĩ.

Phim Gái già lắm chiêu cũng thu hút cặp vợ chồng nghệ sĩ.

Chồng Việt Hương cho biết, anh chưa có ý định hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam vì thị trường âm nhạc tại quê nhà còn rất lạ lẫm. Tuy nhiên, anh sẽ dành thời gian tìm hiểu và cân nhắc sự phù hợp trước khi quyết định gia nhập showbiz. Tuần trước, anh đến thăm phòng thu của nhạc sĩ Đức Trí.

Chồng Việt Hương cho biết, anh chưa có ý định hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam vì thị trường âm nhạc tại quê nhà còn rất lạ lẫm. Tuy nhiên, anh sẽ dành thời gian tìm hiểu và cân nhắc về việc này. Tuần trước, Hoài Phương đã đến thăm phòng thu của nhạc sĩ Đức Trí.

Bé Elyza, 12 tuổi, hào hứng cùng bố tận hưởng cuộc sống ở TP HCM. Hoài Phương cho biết con gái anh mê đồ Việt và có tính cách hòa đồng nên dễ dành thích nghi môi trường mới.

Bé Elyza, 12 tuổi, hào hứng cùng bố tận hưởng cuộc sống ở TP HCM. Hoài Phương cho biết con gái anh mê đồ Việt và có tính cách hòa đồng nên dễ dàng thích nghi với môi trường mới.

Bé mới nhập học tại một trường quốc tế ở TP HCM. Việt Hương tâm sự, từ ngày con về nước, chị được hưởng niềm vui đón con tan trường mỗi ngày. Với nhiều người, đó là điều bình thường nhưng với chị lại là trải nghiệm hiếm hoi và hạnh phúc nhất.

Bé mới nhập học tại một trường quốc tế ở TP HCM. Việt Hương tâm sự, từ ngày con về nước, chị được hưởng niềm vui đón con tan trường mỗi ngày. Với nhiều người, đó là điều bình thường nhưng với chị lại là trải nghiệm hiếm hoi và hạnh phúc.
Hoài Phương và Việt Hương kết hôm năm 2005 nhưng luôn sống xa nhau. Mỗi năm, Hoài Phương thường đưa con gái về nước thăm mẹ khoảng 1-2 tháng rồi trở lại Mỹ tiếp tục cuộc sống ở xứ cờ hoa. Gần đây, chứng kiến nhiều biến cố trong xã hội, nghệ sĩ saxophone nghĩ đến việc hồi hương để được sống bên gia đình. Dù trong lòng bối rối, anh luôn tin mọi chuyện sẽ tốt vì trong đầu đã xác định sẽ thay đổi để hòa nhập.

Ý kiến bạn đọc