Christian Bale: 'Sẽ không tăng giảm cân một cách điên rồ nữa'

Starlight Chủ nhật, 10/11/2019 23:30:21 PM Theo Zing

Christian Bale đã tuyên bố trên chương trình CBS Sunday rằng anh sẽ không thực hiện việc tăng giảm cân nặng một cách điên rồ để đóng phim nữa.

Khi nói về việc tăng hay giảm cân nặng cho một vai diễn, Christian Bale sẽ là một ví dụ điển hình.

Thể trạng cân nặng bình thường của Bale ở mức 84 kg. Trong gần hai thập kỷ trở lại đây, nam diễn viên đã nhiều lần điều chỉnh cân nặng để phù hợp với nhiều tạo hình vai diễn.

Christian Bale: 'Se khong tang giam can mot cach dien ro nua' hinh anh 1
Christian Bale nổi tiếng với những quá trình thay đổi cân nặng khắc nghiệt.

Christian Bale từng có một thân hình hoàn hảo trong American Psycho. Tuy nhiên, tài tử Hollywood cho biết đó là kết quả của quá trình tập luyện và ăn kiêng khắc nhiệt nhất mà anh từng trải qua để đóng phim. “(Tôi) không được phép bỏ kiêng ngày nào. Không đường, ít mỡ và ít tinh bột”, Christian Bale nói trong một cuộc phỏng vấn.

Sau đó, nam diễn viên ép cân xuống chỉ còn 54 kg để đóng vai bệnh nhân trong The Machinist trước khi tăng cân cấp tốc lên 100 kg để vào vai người hùng trong Batman Begins. Anh lại giảm cân một chút khi đóng vai tù binh chiến tranh trong Rescue Dawn rồi quay lại mức cân nặng bình thường trong The Dark Knight.

Để vào vai tên lừa đảo bụng bự trong American Hustle, anh lại tăng lên mức 90 kg trước khi cân đối trở lại trong Exodus và The Big Short. Cứ như thế, Christian Bale dường như không bao giờ chịu để cho cân nặng của mình ở yên một mức.

Christian Bale: 'Se khong tang giam can mot cach dien ro nua' hinh anh 2
Mới đây, anh tuyên bố rằng sẽ không thay đổi cân nặng cực đoan như vậy nữa.

Tuy nhiên, mới đây, Christian Bale đã tuyên bố trên chương trình CBS Sunday rằng anh sẽ không thực hiện việc tăng giảm cân nặng điên rồ như vậy nữa. “Tôi liên tục nhắc mình không được làm vậy nữa. Tôi thực sự nghĩ mình đã bỏ được thói quen này, đúng vậy”, tài tử người Anh nói.

Năm 2014, Bale được cho là đã bị mắc chứng thoát vị đĩa đệm sau pha tăng cân cực đoan trong American Hustle. Từ đó, Bale trở nên cởi mở hơn về những vấn đề sức khoẻ nảy sinh sau những màn thay đổi ngoại hình và thường xuyên chia sẻ về cái giá mà anh phải trả cho những quyết định đó.

Christian Bale sinh năm 1974. Anh từng đoạt giải Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc với The Fighter năm 2011 và giải Nam diễn viên chính kịch xuất sắc tại Quả Cầu Vàng 2019 cho vai diễn trong Vice năm 2018.

Ý kiến bạn đọc