Chủ nhà xích ôtô vào cửa vì bị đỗ chắn lối đi

Thư giãn Thứ 6, 04/09/2020 23:38:21 PM Theo Vnexpress

'Em khóa tạm bánh của xe chị gái vào cửa nhà em rồi, hi vọng chị ấy không giật bung cửa nhà em', gia chủ chia sẻ.

Cách đây ít giờ đồng hồ, một bài đăng chia sẻ về chuyện ôtô đỗ chắn cửa nhà, nhưng không để lại cách thức liên hệ, khiến các thành viên trong gia đình gặp nhiều khó khăn.

Theo đó, ôtô trắng đã đỗ trước cửa nhà của người đăng bài rất lâu mà không thấy chủ xe quay lại. "Xử lý con xe này như nào giờ các cụ, đỗ chắn cửa nhà em một tiếng rưỡi rồi, xem camera thì thấy chị gái đỗ xe."

Cập nhật: Em khoá tạm bánh của xe chị gái vào cửa nhà em rồi, hi vọng chị ấy không giật bung cửa nhà em.

Sau hơn một giờ không thấy tài xế quay lại, chủ nhà đã có hành động mạnh hơn: 'Em khóa tạm bánh của xe chị gái vào cửa nhà em rồi, hi vọng chị ấy không giật bung cửa nhà em'.

Cập nhật 2: Em dán thêm tờ giấy này rồi, chị gái không đọc được nữa em cũng chịu, 2 tiếng rưỡi rồi.

Sau đó chủ nhà còn cẩn thận dán thêm tờ giấy nhắc nhở: 'Em dán thêm tờ giấy này rồi, chị gái không đọc được nữa em cũng chịu, hai tiếng rưỡi rồi'.

Cập nhật 3: Ba tiếng rưỡi rồi nhưng vẫn không thấy tăm hơi chị chủ xe đâu. Cho em hỏi gọi bên nào cẩu xe đi ạ, Cảnh sát giao thông hay công an phường ạ?

'Ba tiếng rưỡi rồi nhưng vẫn không thấy tăm hơi chị chủ xe đâu. Cho em hỏi gọi bên nào cẩu xe đi ạ, Cảnh sát giao thông hay công an phường ạ?'.

Chủ nhà xích ôtô vào cửa vì bị đỗ kín lối đi - 6

Cuối cùng, sau 4 tiếng chị này mới quay lại: 'Bốn tiếng chị ấy để xe cuối cùng cũng ra xin lỗi rồi đi. Em có clip nhưng lộ mặt chị chủ nên không đăng. Em cũng chỉ nói một trận rồi để chị ấy đi thôi ạ', - người đăng chia sẻ cập nhật cuối cùng về màn đỗ xe thiếu ý thức này.

Ý kiến bạn đọc