Chưa đến Giáng sinh, nhiều bộ son phấn của Kylie Jenner đã cháy hàng

Làm đẹp Thứ 2, 16/12/2019 10:06:58 AM Theo Zing

Kylie Jenner hoàn tất thương vụ bán đi 51% cổ phần Kylie Cosmetics đúng dịp tung ra bộ mỹ phẩm phiên bản mùa Giáng sinh 2019.

Chua den Giang sinh, nhieu bo son phan cua Kylie Jenner da chay hang hinh anh 1

Kylie Jenner đã bán một nửa cổ phần công ty Kylie Cosmetics cho tập đoàn Coty vào ngày 18/11 vừa qua. Ngay sau đó, nữ tỷ phú cùng các cộng sự của mình cho ra mắt bộ sưu tập mỹ phẩm "Holiday Collection" nhằm chào đón Giáng sinh và mùa lễ hội cuối năm.

Chua den Giang sinh, nhieu bo son phan cua Kylie Jenner da chay hang hinh anh 2

Bộ sưu tập "Holiday Collection" của Kylie Cosmetics gồm nhiều sản phẩm mới có bao bì đậm chất Giáng sinh với tông màu chủ đạo là đỏ và trắng. Hiện tại, có rất nhiều sản phẩm luôn trong tình trạng hết hàng kể từ thời điểm ra mắt.

Chua den Giang sinh, nhieu bo son phan cua Kylie Jenner da chay hang hinh anh 3

Kylie Jenner và đội ngũ của cô luôn biết cách "rút hầu bao" của người tiêu dùng khi đặt những cái tên rất dễ thương cho các sản phẩm make up lần này như Santa Baby, Merry Jo, Icy What You Mean, Good At Being Naughty...

Chua den Giang sinh, nhieu bo son phan cua Kylie Jenner da chay hang hinh anh 4

Sản phẩm đầu tiên trong make up routine của "Holiday Collection" là kem lót chứa thành phần ngọc trai và công thức "oil-free" (không chứa dầu) giúp mang lại lớp nền rạng rỡ. Tiếp theo là bút kẻ mắt dạng lỏng tạo cho bạn hàng mi sắc sảo và cá tính. Không thể không kể đến thỏi son lì màu đỏ quyến rũ nằm trong bộ sưu tập son đỏ bán chạy nhất của thương hiệu.

Chua den Giang sinh, nhieu bo son phan cua Kylie Jenner da chay hang hinh anh 5

Kylie Cosmetics mang đến cho các tín đồ làm đẹp những sản phẩm son đa dạng để thỏa sức tỏa sáng trong mùa lễ hội sắp đến. Bạn có thể chọn bộ đôi son kem lì và chì kẻ môi màu đỏ cherry nổi bật, hoặc sở hữu đôi môi lộng lẫy với bộ ba son kem có nhũ kim tuyến bắt sáng.

Chua den Giang sinh, nhieu bo son phan cua Kylie Jenner da chay hang hinh anh 6

Bảng phấn mắt của thương hiệu do nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới làm chủ được thiết kế như tấm thiệp xinh xắn gửi ông già Noel có nội dung vô cùng đáng yêu: "Dear Santa, Love, Kylie Jenner". Sản phẩm có nhiều ô màu dạng matte và nhũ dễ kết hợp trong nhiều phong cách trang điểm, cũng như thích hợp làm quà tặng Giáng sinh.

Chua den Giang sinh, nhieu bo son phan cua Kylie Jenner da chay hang hinh anh 7

Ngoài phấn mắt có nhũ, "Holiday Collection" còn có sự góp mặt của phấn má hồng và phấn highlight. Cả hai ô phấn có tông màu ấm và nền nã giúp định hình gương mặt xinh đẹp cho các cô gái.

Chua den Giang sinh, nhieu bo son phan cua Kylie Jenner da chay hang hinh anh 8

Kylie Jenner "nhắc khéo" các tín đồ làm đẹp đừng quên sử dụng xịt dưỡng của thương hiệu cô sau khi hoàn tất quá trình trang điểm. Sản phẩm có chứa nước hoa hồng, lô hội, vitamin E, hyaluronic acid... giúp cấp nước và giữ lớp make up bền vững trên da.

Ý kiến bạn đọc