Chửi Cube chán, fan của Hyun Ah chuyển sang theo dõi 'drama' vì quá hài

Starlight Chủ nhật, 16/09/2018 23:49:43 PM Theo iOne

Theo dõi quá trình 'đuổi - không đuổi - đuổi' của Cube với Hyun Ah và E’Dawn, fan của cặp đôi đã đi đến trạng thái 'chán chẳng buồn chửi'.

Sáng 13/9, Cube Entertainment tuyên bố chấm dứt hợp đồng với cặp đôi Hyun Ah và E’Dawn (Pentagon), gây chấn động cộng đồng fan kpop ở cả Hàn Quốc và quốc tế.

Các từ khóa "Hyun Ah", "Cube" đã trở thành xu hướng trên Twitter cũng như đứng top tìm kiếm trên các mạng xã hội phổ biến của Hàn như Naver, Nate.

Phản ứng trái chiều của khán giả về việc Cube đuổi cặp đôi này.

Việc Cube đuổi cặp đôi này gây phản ứng trái chiều.

Phản ứng của cộng đồng Kpop cũng chia ra nhiều kiểu khác nhau. Netizen Hàn Quốc rất hoan nghênh hành động đuổi Hyun Ah và E’Dawn vì họ dám qua mặt công ty khi đột ngột xác nhận chuyện hẹn hò. "Nhìn hai người đó trên Music Bank xem, bọn họ thực sự biến công ty và fan thành lũ ngốc hết cả", "Những gì công ty cố gắng che đậy lại bị hai thánh nói ra hết rồi, đương nhiên sẽ bị đuổi cổ thôi", "Cube phải làm mọi thứ để bảo vệ việc kinh doanh của mình thôi"... là những bình luận nhận được nhiều lượt ủng hộ của độc giả Hàn Quốc bên dưới bài báo.

Khán giả Hàn Quốc đa phần đều cho rằng, việc Cube đuổi Hyun Ah và E’Dawn không phải vì chuyện hẹn hò mà là vì vấn đề thái độ. Cube cố gắng phủ nhận chuyện cả hai hẹn hò nhưng họ lại công khai ngay sau đó một ngày. Nhiều netizen tỏ ra thông cảm với nhân viên phụ trách truyền thông của Cube, những người đã cố gắng che đậy tin tức hẹn hò nhưng đã bị idol trong công ty "đâm cho một dao".

Trong khi đó, các fan của Hyun Ah trên khắp thế giới đều phẫn nộ với thông tin này. Họ cho rằng idol bị đuổi chỉ vì chuyện hẹn hò là cực kỳ quá đáng. Nhiều fan thể hiện thái độ tẩy chay công ty này bằng các hashtag trên mạng xã hội.

"Không có Hyun Ah thì không có Cube như ngày nay, vậy mà họ dám đuổi cô ấy chỉ vì chuyện hẹn hò", "Thiếu gì công ty muốn ký hợp đồng với hai người này. Những gì Cube đã làm với BEAST đủ thấy họ chẳng tử tế gì rồi"... là các ý kiến của fan.

Tuy nhiên, câu chuyện đuổi hay không đuổi Hyun Ah và EDawn đang ngày càng gay cấn.

Câu chuyện đuổi hay không đuổi Hyun Ah và E'Dawn đang ngày càng gay cấn.

Tuy nhiên, diễn biến câu chuyện càng trở nên gay cấn hơn khi đến chiều cùng ngày, Cube thay đổi quyết định trong giây lát. Trong một bài báo độc quyền, đại diện Cube khẳng định họ cần bàn bạc thêm về quyết định đuổi Hyun Ah và E’Dawn. Khi fan Kpop vẫn còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, Cube lên tiếng một lần nữa, khẳng định đã đuổi cổ hai idol.

Thái độ lật mặt nhanh hơn "lật bánh tráng" của Cube Entertaiment khiến fan của Hyun Ah đi từ phẫn nộ sang châm biếm. Họ quyết định không thèm phản đối công ty nữa mà dừng lại xem Cube tiếp tục có hành động gì với idol của mình.

"Việc đuổi thần tượng kiếm tiền bậc nhất của công ty đã đủ sốc rồi mà giờ Cube còn biến chuyện hệ trọng này thành một trò đùa nữa", "Tôi thấy Cube mới là công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc đấy, mọi người không thấy giải trí à?", "Vụ này còn gay cấn hơn cả xem Produce 101", "Cube lật mặt còn nhanh hơn cả người yêu cũ tôi lật mặt"...

Ảnh chế hài hước về quyết định "đuổi, không đuổi rồi lại đuổi" của Cube cũng xuất hiện tràn lan trên mạng. Từ một thông tin nghiêm trọng, cách hành xử của công ty cũng như truyền thông Hàn đã biến nó trở thành một câu chuyện cười.

Công ty lật mặt nhanh nhất hiện nay.

Công ty lật mặt nhanh nhất hiện nay.

Đây là cảm xúc của các fan lúc này.

Đây là cảm xúc của các fan lúc này.

Ý kiến bạn đọc