Chung Hân Đồng bị chê ngày càng béo

Starlight Thứ 6, 16/10/2020 23:35:55 PM Theo Ngôi sao

Xuất hiện trong một buổi bán hàng trực tiếp trên sàn thương mại online, Chung Hân Đồng không nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Trở lại sau thời gian dưỡng thương vì vết sẹo ở trán, Hân Đồng bị nhận xét là béo, hình ảnh xuống sắc, kiểu tóc không phù hợp... Thường diện những trang phục sành điệu, trang điểm nổi bật nên khi xuất hiện lần này với trang phục áo thun, quần jeans, Hân Đồng trông có phần xuề xòa.

Không chỉ bị chê ngoại hình, ngôi sao Hoa ngữ bị chê là cứng nhắc, vụng về trong buổi bán hàng trực tuyến. Nhiều người tinh ý phát hiện ra ngôi sao Hong Kong liên tục nhìn sang một phía, rõ ràng là lén đọc kịch bản bán hàng.

Chung Hân Đồng tại buổi livestream bán hàng.

Chung Hân Đồng tại buổi livestream bán hàng.

Trên mạng xã hội, nhiều người chê Hân Đồng "như bà nội trợ" hơn là người nổi tiếng. Số khác "bóc" Hân Đồng quảng cáo loại sản phẩm mà cô không bao giờ sử dụng, mà chỉ chạy theo số lượng hàng bán ra. Fan hy vọng rằng Chung Hân Đồng sẽ giới thiệu những sản phẩm mà cô thực sự sử dụng, thay vì những thứ xa lạ mà cô chẳng bao giờ sờ đến. Có fan còn nhận xét Hân Đồng "bán hàng không có tâm" vì thiếu lựa chọn mặt hàng để bán. Trước mọi phản hồi, Chung Hân Đồng không hồi đáp.

Từ đầu năm, Chung Hân Đồng liên tục bị chê béo. Sau khi chia tay chồng, cô càng tăng cân rõ rệt. Bị hỏi quá nhiều về chuyện cân nặng, Hân Đồng từng thừa nhận cô là người "hít thở không cũng béo".

Chung Hân Đồng với vết sẹo trên trán.

Chung Hân Đồng với vết sẹo trên trán.

Chung Hân Đồng là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hong Kong, thành viên nhóm nhạc Twins. Năm 2008, nữ diễn viên lộ video phòng the với tài tử Trần Quán Hy, scandal ảnh hưởng nặng đến tâm lý, sự nghiệp. Tháng 5/2018, cô kết hôn với bác sĩ kém 4 tuổi Lại Hoằng Quốc tại Mỹ. Hai năm sau, họ tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Bác sĩ Lại từng có một đời vợ nhưng chưa có con. Với Chung Hân Đồng, anh cũng không có con chung. Sau khi chia tay nhau, Chung Hân Đồng tập trung phát triển sự nghiệp. Cô bị đồn đang yêu một chàng trai trẻ cùng làm việc trong showbiz.

Ý kiến bạn đọc