Chương trình “Mỗi đêm nhạc - Một mảnh đời” số 27: Ngọt ngào Vu Lan - Thiên thu tình mẹ...

Chuyện 24h Thứ 2, 13/08/2018 21:50:47 PM K.T

Ai trong mỗi chúng ta cũng đã từng là đứa bé con của cha mẹ. Làm sao quên cho được chiếc võng êm đưa trong tiếng ru ngọt ngào ầu ơ, được âu yếm, chăm sóc, ẵm bồng trong đôi tay dịu dàng của mẹ, được nuôi nấng, dạy dỗ trong cái hôm sớm, tảo tần của cha...

Không nằm ngoài ý nghĩa cao đẹp ấy, vào dịp Đại Lễ Vu Lan Báo Hiếu năm nay, chương trình số 27 với chủ đề "Mẹ ơi!..." rất mong muốn tổ chức một đêm nhạc nhằm gây quỹ giúp đỡ đến cô Nguyễn Thị Phương (sinh 10/01/1954 - trú tại Xóm 4, thôn Bình Bắc, xã Tịnh Bình, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi) là một mẹ có hoàn cảnh éo le khi thanh xuân là quãng đời đầy gian khó đến khi tuổi đã xế chiều lại đeo mang căn bệnh ung thư.

Cô Phương góa chồng ở cái tuổi 24, cái tuổi xuân sắc nhất của đời người con gái thế nhưng cô không đi bước nữa mà ở vậy thờ chồng, nuôi con. Để rồi cô lại một lần nữa khóc cạn nước mắt, chịu nỗi đau xé lòng kẻ đầu bạc tiễn người đầu xanh, bất lực nhìn đứa con gái lớn từ giã cuộc đời vì bệnh tật ở cái tuổi 20. Người con còn lại thì lấy chồng xa. Giờ chỉ còn mỗi cô Phương quạnh quẻ ở với mẹ già đã 90 tuổi.

Vốn gia đình thuộc hộ nghèo nhất ở xã, tiền ăn uống và thuốc thang qua ngày chỉ dựa vào con gà con heo do chính cô nuôi dưỡng. Cách đây mấy tháng, ông trời như trêu đùa với phận đời đắng chát khi cô Phương biết mình bị bệnh ung thư cổ tử cung, bệnh nặng không có tiền chữa trị, vừa lo cho mẹ già không ai chăm sóc, thử hỏi còn nỗi đau nào cùng cực hơn thế...?

Những người thực hiện chương trình tin rằng, bàn tay nhân ái của quý khán giả, quý mạnh thường quân sẽ một lần nữa đưa ra để níu giữ lấy tấm thân hao gầy ấy, để san sẻ hơi ấm của tình người, để giúp cô Phương tìm thấy ánh sáng từ bi, tìm lại nghị lực sống trên cuộc đời tăm tối mà cô đang đi qua. Giúp cô có sức khỏe để có thể tiếp tục chăm lo cho mẹ già, thực hiện cái nghĩa vụ thiêng liêng hiếu hạnh mùa Vu Lan.

Mỗi đêm nhạc Một mảnh đời số 27: “Mẹ ơi” sẽ được tổ chức vào ngày 18.08.2018 tại Trung tâm Hội nghị Yến tiệc The Adora Nguyễn Kiệm. Khi đến tham gia đêm nhạc quý khán giả, quý mạnh thường quân sẽ được lắng lòng mình lại, quay trở về ký ức tuổi thơ với những ca khúc ngọt ngào, da diết về tình mẫu tử để chúng ta tưởng nhớ và báo đáp cái công ơn trời biển của mẹ cha.

Ngoài ra, Quý khán giả, mạnh thường quân sẽ được thưởng thức tiệc tea-break đầu giờ trong không gian ấm cúng, sang trọng của The Adora Nguyễn Kiệm, sở hữu các voucher, quà tặng có giá trị, và đặc biệt là được tham gia đấu giá các vật phẩm giá trị và ý nghĩa.

Vé mời của chương trình được phát hoàn toàn miễn phí và sẽ được trao tận tay khách mời bởi các thành viên của câu lạc bộ. Quý Mạnh thường quân, quý khán giả quan tâm đến đêm nhạc vui lòng liên hệ: 0932.110.130 (MC Thiên Ân - Trưởng BTC) để nhận vé mời miễn phí. CLB xin trân trọng kính mời và hân hạnh được đón tiếp!

Ý kiến bạn đọc