Chuyến khám phá Côn Đảo của anh em Đình Trọng và bạn gái

Khám phá Thứ 5, 26/11/2020 21:09:45 PM Theo Ngôi sao

Anh em trung vệ Đình Trọng và hai bạn gái diện đồ đôi, vi vu các điểm du lịch nổi tiếng ở Côn Đảo.

[Caption]a

Hôm 22/11, trung vệ Trần Đình Trọng đưa bạn gái Trang 'Heo' vi vu Côn Đảo xả hơi trước khi cùng CLB Hà Nội chuẩn bị cho mùa giải mới. Chuyến đi còn có người em thân thiết là Đình Bảo và người yêu. Hai cặp diện đồ đôi, selfie dưới ánh hoàng hôn ngay khi vừa tới.

[Caption]a

Mùa khô kéo dài từ đầu tháng 11 đến khoảng tháng 4 năm sau, cũng là mùa du lịch cao điểm ở đảo. Lúc này ít mưa, đi lại bằng tàu thuyền lẫn máy bay khá thuận lợi. Hơn nữa, từ cuối tháng 9/2020, du khách Hà Nội có thể bay thẳng đến Côn Đảo nên cầu thủ không cần phải trung chuyển tại Sài Gòn như trước kia.

[Caption]a

Anh em Đình Trọng check-in cung đường đèo từ trung tâm đảo ra sân bay Côn Sơn - một trong những tuyến đường đẹp nhất đảo. Đoạn đường khoảng 25 km từ bến tàu cao tốc ra sân bay, tráng nhựa dễ đi. Năm nay, lượng du khách đến Côn Đảo giảm mạnh do dịch, đường sá vắng hơn nên bạn có thể dừng xe chụp ảnh thoải mái.

[Caption]a

Khúc đường phía trong đảo trồng nhiều cây, đi vài trăm mét là một chỗ "sống ảo". Bạn chạy xe tà tà đến đoạn đèo sẽ bắt gặp nhiều bãi biển như bãi tắm An Hải, bãi Lò Vôi, bãi Đất Dốc, bãi Nhát, bãi Ông Đụng... Đặc biệt, nếu chịu khó khám phá thì mũi Tàu Bể là một gợi ý lý tưởng dành cho người yêu thiên nhiên. Ở đây có một "bể bơi" được hình thành từ đá tự nhiên, tựa cảnh Bắc Âu.

[Caption]a

Trung vệ CLB Hà Nội ngắm hoàng hôn ở bãi Đá Trắng - điểm đến hot trên bản đồ du lịch Côn Đảo. Nơi đây có nhiều tảng đá lớn, nhỏ màu trắng đục, nằm rải rác dọc bờ biển. Để có những shot hình đẹp thì bạn hãy đến bãi Đá Trắng khi trời dịu nắng, ánh mặt trời không quá chói do hắt từ biển, phía xa là dãy núi làm nền.

[Caption]a

Nhà Đình Trọng còn đi thuyền ra biển lặn ngắm san hô. Hiện các tour trọn gói có giá khoảng 700.000 đồng/người, tùy dịch vụ bạn book. Chuyến đi thường khởi hành lúc 8h30 hoặc 12h tại bến tàu du lịch Côn Đảo, đến các hòn Tài, Hòn Trác... và trở về vào buổi trưa hoặc lúc 17h nếu bạn chọn tour ngắm mặt trời lặn.

[Caption]a

Hai anh em cầu thủ lại mặc đồ giống nhau, chụp ảnh ở bãi biển ngay đoạn đường Tôn Đức Thắng, khúc giao nhau với Lê Hồng Phong. Bãi này cát trắng, nước trong veo, đông người tập trung tắm vào buổi chiều. Sau lưng cả hai là Cầu Tàu 914 - địa điểm lịch sử nổi tiếng. Trời mát, bạn đến đây nhâm nhi ly cà phê ở quán ven biển, thảnh thơi hóng gió.

Ý kiến bạn đọc