Chuyện tình của huyền thoại Italy và người vợ kém 16 tuổi

Starlight Thứ 3, 15/12/2020 23:24:56 PM Theo Ngôi sao

Cố danh thủ Paolo Rossi yêu người đẹp Federica Cappelletti và có thêm hai con gái sau khi đổ vỡ cuộc hôn nhân đầu.

Paolo Rossi has been married to Simonetta Rizzato since September 1981, and the eldest son was then born.

Paolo Rossi kết hôn với người vợ đầu Simonetta Rizzato vào tháng 9/1981. Một năm sau, con trai đầu lòng của họ là Alessandro chào đời, đúng năm huyền thoại cùng tuyển Italy vô địch World Cup 1982.

Sau khi chồng cũ qua đời, bà Simonetta Rizzato chia sẻ về chuyện tình lãng mạn của hai người. Lần đầu gặp năm 1976 khi đó Paolo Rossi 20 tuổi mới là một cầu thủ trẻ còn Simonetta Rizzato mới 17 tuổi. Hai người đã giữ kín chuyện hẹn hò thời gian đầu cho đến khi kết hôn. Tuy nhiên cuộc hôn nhân đầu của cựu danh thủ 64 tuổi tan vỡ sau gần 20 năm bên nhau vì khoảng cách xa xôi do Paolo Rossi bận rộn với việc thi đấu và công việc.

Sau khi chồng cũ qua đời, bà Simonetta Rizzato chia sẻ về chuyện tình lãng mạn của hai người. Lần đầu gặp năm 1976 khi đó Paolo Rossi 20 tuổi mới là một cầu thủ trẻ còn Simonetta Rizzato mới 17 tuổi. Hai người đã giữ kín chuyện hẹn hò thời gian đầu cho đến khi kết hôn. Tuy nhiên cuộc hôn nhân đầu của cựu danh thủ 64 tuổi tan vỡ sau hơn 10 năm bên nhau. Họ vẫn giữ mối quan hệ tốt. Trước khi Paolo Rossi qua đời hôm 9/12, Simonetta Rizzato có đến thăm ông ở bệnh viện và kịp nói lời tạm biệt.

Sau khi ly dị người vợ đầu, huyền thoại Italy gặp và nên duyên với người vợ thứ hai kém 16 tuổi Federica Cappelletti. Người đẹp là một phóng viên tài năng. Hai người đính hôn hai năm trước khi tổ chức hôn lễ năm 2010.

Sau khi ly dị người vợ đầu, huyền thoại Italy gặp và nên duyên với người vợ thứ hai kém 16 tuổi Federica Cappelletti. Hai người đính hôn hai năm trước khi tổ chức hôn lễ năm 2010 khi ông đã 54 tuổi. Người đẹp là một phóng viên có tài đam mê viết lách và ham học hỏi, kết hôn rồi vẫn tiếp tục công việc học hành về văn chương, truyền thông. Năm 2014, vợ cựu danh thủ 64 tuổi được bổ nhiệm là tổng biên tập của tờ Salutepiù24.

Người đẹp lần lượt sinh hai cô con gái Maria Vittoria và Sofia Elena sau 10 năm bên huyền thoại Italy.

Người đẹp lần lượt sinh hai cô con gái Maria Vittoria và Sofia Elena sau 10 năm bên huyền thoại Italy. Bên người vợ trẻ trung, cựu danh thủ Italy có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Người vợ đầu Simonetta Rizzato cũng ca ngợi Federica là người phụ nữ tuyệt vời đã ở bên cạnh chồng cũ trong những giai đoạn khó khăn của ông.

Tháng 3 vừa qua, vợ huyền thoại 64 tuổi chia sẻ loạt ảnh hai người cưới lại tại Maldives nhân dịp 10 năm ngày cưới.

Tháng 3 vừa qua, vợ huyền thoại 64 tuổi chia sẻ loạt ảnh hai người cưới lại tại Maldives nhân dịp 10 năm cưới.

Bà xã Federica đã bí mật tổ chức buổi lễ gây bất ngờ cho chồng. Chỉ một số ít người thân và bạn bè được mời tới dự và được đề nghị mặc đồ trắng, đi chân trần để phù hợp với khung cảnh đám cưới lãng mạn trên bãi biển.

Bà xã Federica đã bí mật tổ chức buổi lễ gây bất ngờ cho chồng. Chỉ một số ít người thân và bạn bè được mời tới dự và được đề nghị mặc đồ trắng, đi chân trần để phù hợp với khung cảnh đám cưới lãng mạn trên bãi biển.

Hai con gái đóng vai trò phù dâu trong lễ kỷ niệm của Paolo Rossi. Vì bận việc, con trai của cố huyền thoại vắng mặt trong đám cưới lại của bố và mẹ kế. Khi tôi nhìn thấy con gái trong trang phục phù dâu, tôi đã bật khóc, chân sút lừng danh một thời tâm sự.

Hai con gái đóng vai trò phù dâu trong lễ kỷ niệm của Paolo Rossi. Vì bận việc, con trai đầu của cố huyền thoại vắng mặt trong đám cưới lại của bố và mẹ kế. 'Khi tôi nhìn thấy con gái trong trang phục phù dâu, tôi đã bật khóc', chân sút lừng danh một thời tâm sự.

Trên trang cá nhân, vợ Paolo Rossi nhiều lần chia sẻ ảnh lãng mạn bên chồng và hai con gái.

Trên trang cá nhân, vợ Paolo Rossi nhiều lần chia sẻ ảnh lãng mạn bên chồng và hai con gái.

Bà xã Federica và hai con gái tiễn biệt huyền thoại Paolo Rossi trong tang lễ hôm cuối tuần.

Bà xã Federica và hai con gái tiễn biệt huyền thoại Paolo Rossi trong tang lễ hôm cuối tuần. Khi đám tang cố danh thủ đang diễn ra ở Vicenza, nhà của ông ở Tuscany bị trộm đột nhập. Huyền thoại vừa qua đời vì ung thư phổi được biết đến là người hùng của tuyển Italy tại World Cup 1982 khi đưa đội bóng giành ngôi vô địch, đồng thời bản thân ông là Vua phá lưới. Cùng năm đó, Paolo Rossi cũng nhận giải Quả bóng vàng.

Ý kiến bạn đọc