Chuyện tình Maria Ozawa và tài tử Philippines

Starlight Thứ 4, 18/12/2019 23:01:38 PM Theo Vnexpress

Yêu Maria Ozawa - cựu diễn viên phim người lớn Nhật Bản, Jose Sarasola phớt lờ việc bạn gái bị một số đàn ông nhắn tin khiếm nhã.

Maria Ozawa, 33 tuổi, hiện sống ở Philippines, kinh doanh quán cà phê, bar. Thi thoảng, cô dự sự kiện giải trí. Cô hẹn hò Jose Sarasola, cũng 33 tuổi - gần ba năm. Jose Sarasola là diễn viên, đầu bếp, chủ một quán bar tại Manila. Trên trang cá nhân, họ thường chia sẻ ảnh du lịch, đi chơi, ăn uống cùng nhau.

Maria Ozawa, 33 tuổi, hiện sống ở Philippines, kinh doanh quán cà phê, bar. Thi thoảng, cô dự sự kiện giải trí. Cô hẹn hò Jose Sarasola, cũng 33 tuổi - gần ba năm. Jose Sarasola là diễn viên, đầu bếp, chủ một quán bar tại Manila. Trên trang cá nhân, họ thường chia sẻ ảnh du lịch, đi chơi, ăn uống cùng nhau.

Đôi tình nhân tại Nhật Bản - quê nhà Ozawa. Hai người lần đầu gặp nhau tại một quán bar. Sarasola biết Ozawa nên đề nghị chụp ảnh chung, từ đó phát triển mối quan hệ.

Đôi tình nhân tại Nhật Bản - quê nhà Ozawa. Hai người lần đầu gặp nhau tại một quán bar. Sarasola biết Ozawa nên đề nghị chụp ảnh chung, từ đó phát triển mối quan hệ.

Trên Lifestyle, Maria Ozawa chia sẻ cô và bạn trai có nhiều sở thích chung như du lịch, yêu biển, thích bóng đá, xem phim. Cô nhận xét Jose Sarasola dễ thương, đẹp trai còn Jose Sarasola yêu tính cách cởi mở, tự nhiên của Ozawa.

Trên Lifestyle, Maria Ozawa chia sẻ cô và bạn trai có nhiều sở thích chung như du lịch, yêu biển, thích bóng đá, xem phim. Cô nhận xét Jose Sarasola dễ thương, đẹp trai còn Jose Sarasola yêu tính cách cởi mở, tự nhiên của Ozawa.

Đôi tình nhân dạo chơi cuối tuần với chó cưng. Chuyện tình được hai bên gia đình ủng hộ. Jose Sarasola cho biết mẹ anh lớn lên ở Canada còn cha người Tây Ban Nha, vì thế tư tưởng của cha mẹ anh cởi mở. Anh không bận tâm quá khứ đóng phim người lớn của bạn gái. Bây giờ cô ấy ra sao, cô ấy đối xử với gia đình tôi như thế nào mới là điều quan trọng. Những người thân của tôi yêu mến cô ấy. Chúng tôi thường ra ngoài ăn tối cùng nhau, tài tử nói.

Đôi tình nhân dạo chơi cuối tuần với chó cưng. Chuyện tình được hai bên gia đình ủng hộ. Jose Sarasola cho biết mẹ anh lớn lên ở Canada còn cha người Tây Ban Nha, vì thế tư tưởng của cha mẹ anh cởi mở. Anh không bận tâm quá khứ đóng phim người lớn của bạn gái. "Bây giờ cô ấy ra sao, cô ấy đối xử với gia đình tôi như thế nào mới là điều quan trọng. Những người thân của tôi yêu mến cô ấy. Chúng tôi thường ra ngoài ăn tối cùng nhau", tài tử nói.

Jose Sarasola cho biết anh thoải mái khi đăng ảnh cùng người yêu trên trang cá nhân, thổ lộ tình cảm với cô. Cha mẹ đón nhận cô ấy, tại sao tôi phải lo lắng về sự xì xào, tin nhắn khiếm nhã của một vài gã từ Hong Kong, Malaysia, Indonesia hay Nhật Bản?, Sarasola chia sẻ. Trên Pep, Maria Ozawa cũng từng chia sẻ bạn trai bảo vệ cô trước những bình luận ác ý.

Jose Sarasola cho biết anh thoải mái khi đăng ảnh cùng người yêu trên trang cá nhân, thổ lộ tình cảm với cô. "Cha mẹ đón nhận cô ấy, tại sao tôi phải lo lắng về sự xì xào, tin nhắn khiếm nhã của một vài gã từ Hong Kong, Malaysia, Indonesia hay Nhật Bản?", Sarasola chia sẻ. Trên Pep, Maria Ozawa cũng từng chia sẻ bạn trai bảo vệ cô trước những bình luận ác ý.

14/2 năm nay đánh dấu hai năm hai người bên nhau. Jose Sarasola đăng trên Instagram ảnh kỷ niệm bên bạn gái Anh biết chúng ta có những thăng trầm, cần vượt qua những thử thách. Nhưng chúng ta còn có nhiều hơn những khoảnh khắc, kỷ niệm vui vẻ bên nhau. Ở bên em, mọi áp lực và vấn đề trên thế giới đều tan biến. Cảm ơn em vì luôn chăm lo cho anh. Anh sẽ luôn bên em, dù có thế nào. Mừng ngày lễ tình yêu. Anh yêu em.

Hồi tháng 2, Jose Sarasola đăng trên Instagram ảnh kỷ niệm hai năm yêu Maria Ozawa. Anh viết: "Anh biết chúng ta có những thăng trầm, cần vượt qua những thử thách. Nhưng chúng ta còn có nhiều hơn những khoảnh khắc, kỷ niệm vui vẻ bên nhau. Ở bên em, mọi áp lực và vấn đề trên thế giới đều tan biến. Cảm ơn em vì luôn chăm lo cho anh. Anh sẽ luôn bên em, dù có thế nào. Mừng ngày lễ tình yêu. Anh yêu em".

Anh sẽ luôn ở bên để bảo vệ em, Jose Sarasola viết khi đăng ảnh bên người yêu lên mạng xã hội.

"Anh sẽ luôn ở bên để bảo vệ em", Jose Sarasola viết khi đăng ảnh bên người yêu lên mạng xã hội.

Ý kiến bạn đọc