Có cần thiết tẩy tóc để trông giống IU và dàn ca sĩ Hàn?

Làm đẹp Chủ nhật, 24/11/2019 13:33:22 PM Theo Zing

Bên cạnh vẻ ngoài cá tính, nếu không biết cách chăm sóc, mái tóc tẩy sẽ trở thành thảm họa với các cô gái.

Co can thiet tay toc de trong giong IU va dan ca si Han? hinh anh 1
Gần đây, cộng đồng người hâm mộ Kpop xôn xao trước diện mạo mới xinh đẹp của nữ ca sĩ tài năng IU. Cô xuất hiện với mái tóc dài, xoăn nhẹ và màu xanh đẹp mắt. Kiểu tóc xanh xinh xắn mà nữ thần tượng nhuộm nhanh chóng "được lòng" hội chị em. Nhiều dân mạng bày tỏ họ muốn tới salon để làm kiểu tóc này ngay lập tức. Thế nhưng ý chí của một số người mất dần khi tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề tẩy tóc. Ảnh: @dlwlrma.
Co can thiet tay toc de trong giong IU va dan ca si Han? hinh anh 2
Để ra được những màu sắc sành điệu như tím, xanh giống IU, bạn sẽ phải trải qua quá trình tẩy tóc. Tình trạng tóc và màu sắp nhuộm sẽ đóng vai trò quyết định bạn phải tẩy bao nhiêu lần. Bên cạnh đó, tẩy tóc đồng nghĩa tóc sẽ biến thành tóc chết, không thể sử dụng hóa chất để uốn, làm xoăn thêm nữa. Việc tẩy tóc cũng tiềm ẩn khá nhiều nguy hiểm nếu bạn không lựa chọn salon uy tín. Thực tế, không ít trường hợp đã bị chảy máu da đầu, dị ứng và rụng tóc vì tẩy tóc. Ảnh: @dlwlrma.
Co can thiet tay toc de trong giong IU va dan ca si Han? hinh anh 5
Những màu thời trang, có tông sáng thường sẽ phai ra rất nhanh, khoảng 1-2 tuần và đòi hỏi bạn phải đến salon thường xuyên để nhuộm lại. Tóc cũng dễ có hiện tượng bông xù, màu sắc kém đẹp mắt. Riêng màu xanh nước biển đậm giống IU được đánh giá là khá bền, phai ra màu xanh ngọc sành điệu. Ảnh: Pinterest
Co can thiet tay toc de trong giong IU va dan ca si Han? hinh anh 6
Taeyeon và một số thần tượng khác không ít lần xuất hiện với mái tóc xơ, rối vì tẩy nhiều lần. Trong một lần livestream hồi tháng 8, nữ ca sĩ chia sẻ mình phải cắt bớt những phần tóc bị hư tổn nặng. Sau đó, phần tóc con mọc lên khiến mái tóc của cô nhìn lởm chởm và lộ rõ sự khô cứng như rơm. Ảnh: Koreaboo.
Ý kiến bạn đọc