Cô gái bị chỉ trích vì khỏa thân chụp ảnh giữa hồ sen

Hậu trường Thứ 2, 10/06/2019 15:50:44 PM Theo iOne

Nữ chính và êkip thực hiện bộ ảnh bị đánh giá phản cảm vì làm mất đi vẻ đẹp của loài hoa vốn được xem là quốc hoa.

Tháng 6 là thời điểm hoa sen nở rộ. Những ngày qua, những hồ sen lớn ở hồ Tây, Bát Tràng, Xuân Đỉnh... đều hút lượng khách lớn đến chụp ảnh. Nhiều cô gái chọn trang phục áo dài, tứ thân, áo yếm, áo bà ba... để có bộ ảnh kỷ niệm. Cũng có trường hợp làm lố khi ăn mặc phản cảm chụp ảnh bên hoa sen gây bức xúc cho nhiều người.

Một trong những bức ảnh thiếu nữ bên hoa sen gây tranh cãi.

Một trong những bức ảnh thiếu nữ bên hoa sen gây tranh cãi.

Ngày 9/6 trên mạng xã hội chia sẻ loạt ảnh một cô gái khỏa thân, tạo dáng chụp ảnh giữa hồ sen. Nó lập tức gây tranh cãi với nhiều bình luận chỉ trích cho rằng từ ý tưởng đến hành động khoe da thịt của cô gái đều lố lăng.

"Tạo dáng thô tục làm mất hết vẻ đẹp hoa sen nhưng lại nghĩ như thế là đẹp. Thật đáng buồn...; "Không hiểu bạn nghĩ gì khi khỏa thân ở nơi công cộng như vậy?"; "Đẹp ở đâu không thấy, chỉ thấy a dua làm màu, tạo chiêu trò để nổi tiếng một cách phản cảm"... là những bình luận để lại.

Tác giả thực hiện bộ ảnh cho biết đây là những khoảnh khắc lưu giữ thanh xuân, được chụp theo nguyện vọng của người mẫu. Lúc đầu, nó được chia sẻ lên một nhóm giao lưu các nhiếp ảnh gia với nhau, để thảo luận về cách chỉnh sửa sao cho đẹp, nhưng rồi bị phát tán khắp mạng xã hội. Việc chia sẻ ảnh này được nhiếp ảnh cho biết đã có sự đồng ý của cô người mẫu.

Người này nêu quan điểm: "Bộ ảnh thô tục hay không tôi nghĩ do cách nhìn nhận riêng của mỗi người. Tôi nghĩ nếu nó phản cảm chắc đã bị Facebook chặn lại rồi".

Đây không phải trường hợp đầu tiên bị chỉ trích vì nude để chụp ảnh bên hoa sen. Trước đó, nhiều trường hợp tương tự hay việc trai giả gái chụp ảnh bên hoa sen cũng nhận về phản ứng trái chiều

Ý kiến bạn đọc