Cô gái khiếm thính trở thành quán quân The Voice Mỹ 2019

Starlight Thứ 4, 22/05/2019 21:52:45 PM Theo Zing

Chiến thắng của cô gái khiếm thính Maelyn Jarmon tại The Voice Mỹ 2019 làm hài lòng khán giả. Cô nhận được 100.000 USD tiền mặt cùng những giải thưởng có giá trị khác.

Chung kết The Voice Mỹ diễn ra tối 21/5 (giờ địa phương) là màn tranh tài của 4 thí sinh nổi trội nhất mùa giải. Với số phiếu bình chọn áp đảo, Maelyn Jarmon đến từ bang Texas đăng quang quán quân. Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về Gyth Rigdon, Detex Reberts và Andrew Sevener.

Phần thưởng của cô gái 26 tuổi là 100.000 USD tiền mặt cùng một hợp đồng thu âm với hãng Universal Music. Chia sẻ trước báo giới, cô xúc động: "Tôi mắc nợ bạn bè rất nhiều. Thành công của tôi hôm nay nhờ vào công sức của họ".

Co gai khiem thinh tro thanh quan quan The Voice My 2019 hinh anh 1
Maelyn Jarmon không giấu hạnh phúc khi chiến thắng The Voice Mỹ 2019. 

Với thành tích này, Maelyn Jarmon đã mang về chiến thắng đầu tiên cho ca sĩ John Legend ở vai trò huấn luyện viên, đồng thời trở thành thí sinh khiếm thính đầu tiên đăng quang chương trình The Voice Mỹ.

Trong đêm thi cuối cùng, Jarmon thể hiện giọng hát đầy nội lực qua loạt ca khúc Wait For You, Unforgettable và Hallelujah. Chất giọng da diết, giàu cảm xúc với những nốt cao luyến láy chuyên nghiệp đã giúp cô chinh phục trái tim khán giả.

Co gai khiem thinh tro thanh quan quan The Voice My 2019 hinh anh 2
Maelyn Jarmon chụp ảnh cùng huấn luyện viên John Legend sau chiến thắng.

Maelyn Jarmon chào đời tại thành phố Frisco, bang Texas. Năm 2 tuổi, cô đã đặt một vật nhựa vào tai gây thủng màn nhĩ. Theo kết luận của bác sĩ, Jarmon bị điếc tai trái và thính giác ở tai phải còn khoảng 80%.

Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản cô theo đuổi đam mê âm nhạc. Jarmon bắt đầu học hát từ năm 13 tuổi và cùng gia đình chuyển đến New York 4 năm sau đó để diễn trên sân khấu Broadway. Cô khẳng định khiếm thính là siêu năng lực của mình.

Mùa thứ 16 của The Voice Mỹ lên sóng kênh NBC từ ngày 25/2, thu hút hàng nghìn thí sinh đăng ký dự thi thể hiện tài năng ca hát. Adam Levine, Blake Shelton, Kelly Clarkson và John Legend là huấn luyện viên của mùa giải. 

Ý kiến bạn đọc