Cô gái Ukraine 'cuồng' tiêm filler vào gò má

Làm đẹp Thứ 5, 15/10/2020 23:01:19 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Anastasia Pokreshchuk thậm chí còn tham gia khóa học online để biết cách tự tiêm filler cho bản thân mà không cần nhờ cậy đến bác sĩ.

Khác với số đông thường tìm cách hạ thấp gò má để giúp gương mặt trông mềm mại hơn thì Anastasia Pokreshchuk, 30 tuổi sống tại Kiev, Ukraine lại "nghiện" nâng gò má. Anastasia tiêm filler lần đầu tiên lên mặt vào năm 26 tuổi, từ đó đến nay cô không thể ngừng việc này.

Gương mặt Anastasia Pokreshchuk biến dạng vì tiêm quá nhiều filler.
 

Gương mặt Anastasia Pokreshchuk biến dạng vì tiêm quá nhiều filler.

"Bạn có thể nghĩ gò má tôi quá to nhưng tôi lại thấy nó vẫn còn nhỏ nên sắp tới tôi vẫn tiếp tục cải thiện nó một chút", cô gái có sở thích đặc biệt cho biết. Ngoài tiêm filler vào gò má, Anastasia cũng từng tiêm chất làm đầy vào môi, khóe miệng, tiêm botox vùng trán, chỉnh hình quai hàm, sửa cằm.

Anastasia hiện không nhỡ rõ tổng số lần cô đã tiêm filler lên mặt nhưng tổng chi phí ước tính khoảng hơn 2.000 USD (khoảng 50 triệu đồng). Cô thậm chí còn tự tiêm filler cho mình. Nhiều người theo dõi Anastasia trên Instagram khuyên cô nên ngừng việc này lại, thậm chí còn chỉ trích sở thích quái dị của cô song Anastasia bỏ qua những ý kiến này.

Cô gái người Ukraine cũng bất chấp những mối nguy hiểm từ việc lạm dụng filler và tự tiêm filler tại nhà: "Nó có thể nguy hiểm nhưng tôi làm điều đó với bác sĩ và bây giờ tôi đang học một khóa thẩm mỹ trực tuyến".

Ý kiến bạn đọc