Cơ hội đến Mexico nghỉ dưỡng miễn phí 20 năm

Khám phá Thứ 6, 11/09/2020 22:57:50 PM Theo Vnexpress, Insider

Nếu may mắn, bạn và người thân có thể tới Mexico trong 20 năm liên tiếp để du lịch mà không mất phí ăn, ở.

Hiệp hội Khách sạn Cancun, Puerto Morelos & Isla Mujeres, Riviera Maya, Cozumel và Grand Costa Maya tổ chức một cuộc thi Mexican Caribbean Challenge, nhằm thu hút khách du lịch trong Covid-19. Người chiến thắng nhận phiếu quà tặng 5 đêm tại các khu nghỉ dưỡng 4-5 sao. Điều đặc biệt của giải thưởng là trong 20 năm liên tiếp, năm nào bạn cũng được ở 6 ngày 5 đêm cũng như tận hưởng các dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí tại nơi lưu trú miễn phí.

Điều kiện tham gia dự thi là trên 18 tuổi và là công dân của Mỹ, Canada, Mexico, Guatemala, Colombia, Peru, Chile, Brazil và Argentina. Ảnh: Travel & Leisure

Điều kiện dự thi là trên 18 tuổi và là công dân của Mỹ, Canada, Mexico, Guatemala, Colombia, Peru, Chile, Brazil và Argentina. Ảnh: Travel & Leisure

Để có cơ hội nhận được giải thưởng, người chơi chỉ cần quay video hoặc ảnh có nội dung liên quan đến các trải nghiệm bạn từng có ở đất nước này. Nếu bạn chưa từng đến đây, người tham gia sẽ phải đưa kế hoạch làm gì khi tới nơi này. Sau đó, mọi người đăng tác phẩm của mình lên trên mạng xã hội Tik Tok hoặc Instagram trước 9/11. Người chiến thắng là người nhận được nhiều lượt yêu thích, chia sẻ, bình luận nhất. Thời gian công bố giải thưởng là 27/11.

Vào tháng 6, Hiệp hội trên cũng phát động chiến dịch Come2MexicanCaribbean khuyến khích khách du lịch đến thăm các khu nghỉ dưỡng khi nơi này mở cửa trở lại. Khách đến Mexico được hỗ trợ 50% chi phí khách sạn cũng như hưởng nhiều đặc quyền, giảm giá khác. Mexico mở cửa dần dần cho khách du lịch từ 8/6. Quốc gia này có hơn 640.000 ca nhiễm nCoV và hơn 68.000 ca tử vong.

Ý kiến bạn đọc