'Cô Xuyến' Hoàng Yến phẫu thuật thẩm mỹ hậu ly hôn

Hậu trường Thứ 4, 24/02/2021 22:21:39 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Hoàng Yến nâng mũi, làm ngực để có ngoại hình quyến rũ hơn sau khi ly hôn chồng thứ tư.

'Cô Xuyến' nâng mũi, đặt túi ngực trong cùng một ngày 3/2 để có thời gian nghỉ ngơi hậu phẫu trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Trước đó, chị nhiều lần trì hoãn kế hoạch vì công việc bận rộn. Sức khoẻ của Hoàng Yến hiện ổn định. Chị hài lòng với sống mũi cao thanh thoát và bầu ngực tròn đầy.

"Tôi làm đẹp để hoàn thiện, thay đổi và tạo ra năng lượng tích cực chứ cũng chẳng cần phải đẹp hơn. Tôi chẳng làm gì cũng được nhiều người yêu. Nếu đàn ông yêu mình chỉ vẻ bề ngoài hay vòng một lớn thì cũng chẳng để làm gì. Biến cố ly hôn lần thứ tư không liên quan gì đến quyết định này. Tôi làm chỉ vì mình mà thôi", Hoàng Yến chia sẻ với PV.

Sau khi phẫu thuật, Hoàng Yến hồi phục nhanh chóng và không thấy đau nhiều. Cô dự sinh nhật bạn sau ba ngày làm mũi và làm ngực.

Diện mạo mới của diễn viên Hoàng Yến.

Diện mạo mới của diễn viên Hoàng Yến.

Từ ngày tân trang nhan sắc, Hoàng Yến chọn trang phục trẻ trung, quyến rũ với những khoảng hở táo bạo để phô diễn ngực đầy. Chị cũng hay đăng ảnh chụp khóc nghiêng để khoe sóng mũi thẳng. Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1976 còn nhuộm tóc màu hồng và trang điểm phong cách Hàn Quốc.

Khi tham gia Những ngày không quên cách đây gần một năm, Hoàng Yến được nhiều khán giả nhận xét trông khác lạ so với thời gian đóng Về nhà đi con. Thời điểm đó, chị cho biết mình chỉ làm răng để khắc phục nhược điểm từ bé. Ngoài ra chị thay đổi kiểu tóc để có ngoại hình trẻ trung hơn.

Hoàng Yến làm thủ tục ly hôn người chồng thứ tư hồi tháng 3/2020 nhưng gần đây mới công khai với khán giả. Từ ngày chia sẻ chuyện chia tay, cô được nhiều người tán tỉnh nhưng chưa có cảm xúc với chuyện yêu đương. Hiện tại, nữ diễn viên chỉ muốn tập trung chăm sóc gia đình và làm kinh doanh.

Hoàng Yến ở tuổi 45, sau khi làm mũi và làm ngực.

Hoàng Yến ở tuổi 45, sau khi làm mũi và làm ngực.

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, được khán giả biết đến qua những vai diễn đanh đá, có chút lẳng lơ trong các phim như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Công dân tập thể, Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Trò đời... Năm 2019, chị được sự chú ý lớn từ khán giả với vai cô Xuyến lẳng lơ trong phim Về nhà đi con. Đến năm 2020, nữ diễn viên tiếp tục xuất hiện trong Những ngày không quên - phiên bản mùa Covid-19 của Về nhà đi con.

Ý kiến bạn đọc