Con gái 4 tuổi của Maya xinh xắn giống hệt mẹ

Hậu trường Thứ 5, 31/01/2019 13:48:20 PM Theo iOne

Cô nhóc mặc đồ đôi, theo mẹ đi chợ Xuân để sắm sửa đón năm mới.

Những ngày giáp Tết, Maya đã tranh thủ đưa con gái Bồ Câu đi thăm chợ hoa Hàng Lược, mua sắm chuẩn bị đón Tết Nguyên đán cùng gia đình.

Những ngày giáp Tết, Maya tranh thủ đưa con gái Bồ Câu đi thăm chợ hoa Hàng Lược, mua sắm chuẩn bị đón Tết Nguyên đán cùng gia đình.

Bé Bồ Câu vừa tròn 4 tuổi, hiện đang theo học một trường mầm non quốc tế tại Hà Nội.

Bé Bồ Câu vừa tròn 4 tuổi, đang theo học một trường mầm non quốc tế tại Hà Nội. Cô nhóc có vẻ ngoài bầu bĩnh, đáng yêu, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Năm nay, 2 mẹ con Maya đón Tết tại Hà Nội, tuy nhiên sáng 30 Tết cô và con gái mới có mặt tại Việt Nam sau chuyến lưu diễn phục vụ khán giả kiều bào tại Mỹ. Trước khi đi Mỹ, Maya đã tranh thủ dắt Bồ Câu đi thăm chợ hoa Hàng Lược, mua sắm chuẩn bị cho gia đình có một cái Tết vui vẻ, ấm cúng.

Năm nay, 2 mẹ con Maya đón Tết tại Hà Nội, tuy nhiên sáng 30 Tết cô và con gái mới có mặt tại Việt Nam sau chuyến lưu diễn phục vụ khán giả kiều bào tại Mỹ.

Hai mẹ con mặc đồ đôi, thích thú ngắm nhìn những món hàng hóa xinh xắn trước khi đi Mỹ ngày cận Tết.

Hai mẹ con mặc đồ đôi, thích thú ngắm nhìn những món hàng hóa xinh xắn trước khi đi Mỹ ngày cận Tết.

Bé Bồ Câu còn nhỏ nhưng tỏ ra thông mình và rất lém lỉnh.

Bé Bồ Câu còn nhỏ nhưng tỏ ra thông mình và rất lém lỉnh.

Năm 2018 với Maya được cô tóm lại bằng 2 chữ: Bình yên. Bên cạnh việc cùng đoàn phim Người vợ ba đi quảng bá tại các Liên hoan phim trên thế giới, Maya dành trọn thời gian cho gia đình và con gái tại Hà Nội, ngoài ra cô cũng đi lễ nhiều nơi để tìm sự bình yên cho bản thân. Tháng 12 vừa qua, cô ra mắt single Lừa dối gửi tặng người hâm mộ và tạo được hiệu ứng tốt. Đó cũng là động lực để Maya trở lại và bùng nổ hơn trong năm 2019.

Năm 2018 với Maya được cô tóm lại bằng hai chữ: Bình yên. Bên cạnh việc cùng đoàn phim Người vợ ba đi quảng bá tại các Liên hoan phim trên thế giới, Maya dành trọn thời gian cho gia đình và con gái tại Hà Nội. Tháng 12 vừa qua, cô ra mắt single Lừa dối và tạo được hiệu ứng tốt. Đó cũng là động lực để Maya trở lại và bùng nổ hơn trong năm 2019.

Con gái 4 tuổi của Maya xinh xắn giống hệt mẹ - 6
Maya cũng thường xuyên cho con xuất hiện cùng mình tại một số sự kiện thiện nguyện, xã hội để mong con thấu hiểu hơn về cuộc sống.

Maya cũng thường xuyên cho con xuất hiện cùng mình tại một số sự kiện thiện nguyện, xã hội để mong con thấu hiểu hơn về cuộc sống.

Trước Tết, hai mẹ con cũng có chuyến đến Trung tâm bảo trợ trẻ em Hà Nội để trao tặng những phần quà ý nghĩa cho những em bé kém may mắn tại đây.

Trước Tết, hai mẹ con có chuyến đến Trung tâm bảo trợ trẻ em Hà Nội để trao tặng những phần quà ý nghĩa cho những em bé tại đây.

dù còn nhỏ nhưng bé tỏ rất năng nổ khi phụ mẹ Maya mang những phần quà tặng cho các bạn nhỏ. Maya chia sẻ: Tết năm nào tôi cũng cùng những người bạn gói bánh chưng, và chuẩn bị nhiều phần quà ý nghĩa để mang tặng đến những trẻ em, và người già cơ nhỡ. Năm nay Bồ Câu đã đủ lớn nên tôi cho bé đi cùng để bé hiểu hơn về cuộc sống quanh mình và đồng cảm với những số phận kém may mắn.

Dù còn nhỏ nhưng Bồ Câu tỏ ra rất năng nổ khi phụ mẹ Maya mang những phần quà tặng cho các bạn nhỏ. Maya chia sẻ: "Tết năm nào tôi cũng cùng những người bạn gói bánh chưng, và chuẩn bị nhiều phần quà ý nghĩa để mang tặng đến những trẻ em, và người già cơ nhỡ. Năm nay Bồ Câu đã đủ lớn nên tôi cho bé đi cùng để bé hiểu hơn về cuộc sống quanh mình và đồng cảm với những số phận kém may mắn".

Bồ Câu hào hứng chơi đùa, bế em bé.

Bồ Câu hào hứng chơi đùa, bế em bé.

Cô nhóc được dự đoán sẽ thành mỹ nhân tương lai.

Cô nhóc được dự đoán sẽ thành mỹ nhân tương lai.

Ý kiến bạn đọc