Con gái Choi Jin Sil bị bệnh nặng khiến rụng tóc nhưng vẫn bị ghét bỏ

Starlight Chủ nhật, 28/04/2019 15:44:16 PM Theo Zing

Choi Joon Hee, con gái của nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil chia sẻ bị rụng tóc nặng do mắc bệnh hiểm nghèo nhưng thay vì được đồng tình, cô bé lại bị chỉ trích.

Ngày 27/4, trang Newsen của Hàn Quốc đưa tin Choi Joon Hee, con gái của nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil đã cập nhật tình hình sức khỏe của mình trên trang cá nhân. Trong đó, Choi Joon Hee cho biết cô bé phải cắt tóc ngắn vì tóc rụng nhiều sau khi uống thuốc trị bệnh.

Tháng 2, Choi Joon Hee đăng một đoạn video chia sẻ cô phải nhập viện vì mắc căn bệnh hiểm nghèo Lupus ban đỏ hệ thống (SLE). Bệnh tật khiến Choi Joon Hee mất kiểm soát cân nặng, tăng cân nhanh chóng. Sau quá trình điều trị, con gái của Choi Jin Sil đã tăng 10 kg. Ngoại hình thay đổi khiến Choi Joon Hee gặp áp lực. Hiện tại, cô bị rụng tóc rất nhiều do ảnh hưởng từ thuốc.

Con gai Choi Jin Sil bi benh nang khien rung toc nhung van bi ghet bo hinh anh 1
Choi Joon Hee là con gái của Choi Jin Sil, nữ diễn viên trong phim Ước mơ vươn tới một ngôi sao. Cô tăng cân nhiều vì bị bệnh.

Choi Joon Hee khoe bức ảnh mới của mình và chia sẻ: "Tôi bị rụng tóc nhiều, sau đó cũng không thấy chúng mọc lại. Vì vậy tôi quyết định cắt tóc ngắn. May là bạn trai vẫn khen tôi dễ thương".

Mặc dù Choi Joon Hee tỏ ra lạc quan nhưng cô không nhận được sự đồng cảm của công chúng. Cư dân mạng Hàn Quốc tỏ ra khó chịu khi Choi Joon Hee xuất hiện. Lý do là trước đó con gái Choi Jin Sil đã thừa nhận tham gia vào vụ án bạo lực học đường khiến nạn nhân bị thương nặng và bỏ học.

"Tại sao cô ta không yên lặng mà sống nhỉ, cứ phải lên mạng xã hội làm gì", "Cô ta cũng không phải minh tinh, không có người hâm mộ đâu mà cập nhật tình hình", "Mặc dù rất thương cảm cho hoàn cảnh của Choi Joon Hee nhưng cứ nghĩ đến việc cô ấy từng là đầu gấu học đường thì tôi lại không thể tiếp tục ủng hộ được", "Con nhỏ thèm khát sự chú ý", là những bình luận nhận được hàng trăm lượt đồng tình trên trang Naver.

Choi Joon Hee sinh năm 2003, ngay từ nhỏ cô bé đã phải chịu nhiều đau khổ khi cha mẹ và cậu ruột đều tự tử. Sau khi mẹ mất, cô sống cùng bà ngoại và anh trai. Năm 2017, Choi Joon Hee gây xôn xao dư luận khi cãi nhau với bà ngoại, sau đó tố cáo bà bạo hành mình. Cô còn thường bày tỏ suy nghĩ muốn tự vẫn như mẹ trên trang cá nhân.

Con gai Choi Jin Sil bi benh nang khien rung toc nhung van bi ghet bo hinh anh 2
Choi Joon Hee từng khóc và xin tha thứ vì đã đánh bạn học đến mức bị thương nặng, sau đó còn nói dối đổ tội cho người khác để trốn tội.

Bệnh Lupus ban đỏ hệ thống (SLE) là căn bệnh tự miễn, biểu hiện bằng viêm cấp hoặc mãn tính ở các mô khác nhau của cơ thể. Có nghĩa là chính hệ thống miễn dịch của cơ thể sẽ tấn công vào các cơ quan, tế bào, làm cơ thể bị tổn thương và rối loạn chức năng. Đây là căn bệnh khó chữa và chỉ có thể từ từ điều trị.

Ý kiến bạn đọc