Con gái Choi Jin Sil lên tiếng về 'đám cưới tuổi 16'

Starlight Thứ 3, 11/06/2019 22:59:31 PM Theo Ngôi sao

Choi Joon Hee cho biết bộ ảnh được thực hiện tự phát, là kỷ niệm một năm cô và bạn trai yêu nhau.

Cô con gái diễn viên quá cố Choi Jin Sil gây xôn xao mạng xã hội hôm 10/6 khi đăng ảnh mặc áo cưới, sánh vai cùng bạn trai. Trước tin đồn bí mật kết hôn ở tuổi teen, Choi Joon Hee phủ nhận. Cô bé hôm 11/6 chia sẻ với báo chí, bộ ảnh được chụp ngẫu hứng, cô mượn soiree của một người bạn để làm cô dâu, trong khi bạn trai cô vẫn mặc đồng phục đi học. Bộ ảnh Đám cưới trẻ con vì thế trông rất giản dị, đáng yêu. Joon Hee cũng tiết lộ, bộ ảnh là kỷ niệm 1 năm hai người yêu nhau. 

Cô con gái diễn viên quá cố Choi Jin Sil gây xôn xao mạng xã hội hôm 10/6 khi đăng ảnh mặc áo cưới, sánh vai cùng bạn trai. Trước tin đồn bí mật kết hôn ở tuổi teen, Choi Joon Hee phủ nhận. Hôm nay, cô chia sẻ với báo chí, bộ ảnh được chụp ngẫu hứng, cô mượn soiree của một người bạn để làm cô dâu, trong khi bạn trai cô vẫn mặc đồng phục đi học. Bộ ảnh "Đám cưới trẻ con" vì thế trông rất giản dị. Joon Hee cũng tiết lộ, bộ ảnh là kỷ niệm một năm hai người yêu nhau. 

Trên trang cá nhân, Choi Joon Hee chia sẻ nhiều khoảnh khắc bên người yêu. Cô bé 16 tuổi cho biết bạn trai rất tốt với cô, khi cô nằm viện điều trị Lupus, cậu ngồi xe bus hàng giờ để đến thăm cô. 

Trên trang cá nhân, Choi Joon Hee chia sẻ nhiều khoảnh khắc bên người yêu. Cô gái 16 tuổi cho biết bạn trai rất tốt với cô, khi cô nằm viện điều trị Lupus, cậu ngồi xe bus hàng giờ để đến thăm cô. 

Mẹ mất đã 11 năm, Choi Joon Hee quen với cuộc sống đi học xa nhà, kinh tế do bà ngoại bảo trợ. Cô bé từng một thời gian xích mích với bà và tố cáo bà hành hung, khiến cô tổn thương tinh thần. 

Mẹ mất đã 11 năm, Choi Joon Hee quen với cuộc sống đi học xa nhà, kinh tế do bà ngoại bảo trợ. Cô từng một thời gian xích mích với bà và tố cáo bà hành hung, khiến cô tổn thương tinh thần. 

Choi Joon Hee hiện tại hạnh phúc trong tình yêu tuổi học trò. 

Choi Joon Hee hiện tại hạnh phúc trong tình yêu tuổi học trò. 

Ý kiến bạn đọc