Con gái Kobe Bryant tươi cười bên ảnh bố

Starlight Thứ 3, 10/03/2020 23:55:11 PM Theo Ngôi sao, Mail

Đứng cạnh mẹ và hai em gái, Natalia Bryant tươi như hoa bên bức vẽ bố là cựu huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant và em gái Gianna tử nạn hơn một tháng trước.

Vanessa Bryant và ba con gái chụp ảnh bên bức vẽ chồng và con gái thứ hai tử nạn hôm 26/1.

Vanessa Bryant và ba con gái chụp ảnh bên bức vẽ chồng và con gái thứ hai tử nạn hôm 26/1. Người đẹp 4 con đã bình tâm hơn sau biến cố gia đình. Ảnh: Instagram.

Trên trang cá nhân hôm 9/3, bà quả phụ Vanessa Bryant đăng ảnh bốn mẹ con chụp bên bức tường vẽ Kobe Bryant đang hôn bé Gianna đi kèm đoạn điệp khúc của bài hát Smile do ca sĩ Nat King Cole với đoạn điệp khúc như nói hộ nỗi lòng khi vừa mất đi hai người yêu thương. Trong ảnh, con gái đầu lòng của cặp sao là Natalia -17 tuổi - cao lớn vượt trội, cười rạng rỡ trong khi hai em Capri và Bianka còn quá nhỏ.

Một ngày trước đó, vợ cựu sao bóng rổ xấu sổ đăng ảnh Natalia tươi như hoa đứng một mình cạnh bức vẽ bố và em gái. "Những em bé của tôi. Natalia", Vanessa viết đi kèm hashtag tiết lộ cả 4 mẹ con đang trên đường tới buổi khiêu vũ ở trường Natalia tại Los Angeles thì dừng lại chụp ảnh khi thấy bức vẽ chồng con. Bức vẽ ghi lại khoảnh khắc Kobe Bryant hôn lên trán Gianna khi bố con ngồi bên ngoài sân bóng rổ tháng 11/2019 chỉ hai tháng trước khi cả hai thiệt mạng vì tai nạn máy bay riêng.

Natalia tươi cười chụp ảnh bên bức vẽ bố và em gái. Ảnh: Instagram.

Natalia tươi cười chụp ảnh bên bức vẽ bố và em gái. Ảnh: Instagram.

Đây là lần đầu tiên con gái đầu lòng của vợ chồng cựu huyền thoại bóng rổ xuất kiện kể từ sau khi cùng mẹ và hai em nhỏ dự lễ tưởng niệm bố và em kế Gianna. Natalia cũng theo nghiệp thể thao như bố nhưng ở môn bóng chuyền. Thiếu nữ 17 tuổi giống mẹ nhiều hơn và cũng được đánh giá là tài năng hứa hẹn của bóng chuyền còn cô em Gianna vừa thiệt mạng kế thừa tài năng bóng rổ của bố.

Kobe Bryant và cô con gái thứ hai Gianna cùng 7 người khác tử nạn sau khi máy bay riêng chở họ đâm vào sườn đồi ở California hôm 26/1 khiến cả thế giới bàng hoàng. Lễ tưởng niệm bố con huyền thoại 41 tuổi được tổ chức ở trung tâm Staples hôm 24/2 nơi Vanessa có bài phát biểu xúc động. Vợ chồng cựu sao bóng rổ kết hôn gần 20 năm và có 4 cô con gái. 

Ý kiến bạn đọc