Con gái lai Áo của Kim Ngân 'Người đàn bà yếu đuối'

Hậu trường Thứ 4, 16/06/2021 23:31:57 PM Theo Ngôi sao

Giulia - ái nữ của diễn viên Kim Ngân phim 'Người đàn bà yếu đuối' - ra dáng thiếu nữ ở tuổi 15, thừa hưởng nhiều nét đẹp lai từ bố.

Con gái lai Italy của Kim Ngân Người đàn bà yếu đuối

Diễn viên Kim Ngân kết hôn và sang Italy định cư vào năm 2005. Năm 2006, cô sinh con gái đầu lòng, đặt tên là Giulia. Vì ông xã Kim Ngân là người lai Áo - Italy, con gái của cô thừa hưởng nét đẹp châu Âu từ bố.

Con gái lai Italy của Kim Ngân Người đàn bà yếu đuối - 1

Ở tuổi 15, Giulia đã lớn bổng thành thiếu nữ, cao 1,68 m.

Con gái lai Italy của Kim Ngân Người đàn bà yếu đuối - 2

Gương mặt xinh đẹp với đôi mắt to tròn, nụ cười tươi tắn của ái nữ nhà Kim Ngân. Nữ diễn viên nhiều lúc đùa rằng cô thấy tủi thân vì cả hai con đều giống bố y như đúc.

Con gái lai Italy của Kim Ngân Người đàn bà yếu đuối - 6

Giulia hiện học lớp 9. Kim Ngân cho biết vợ chồng cô không ép buộc lựa chọn nghề nghiệp tương lai cho con gái. Ngược lại, cố gắng phân tích những được mất, ưu điểm hay hạn chế của mỗi nghề cho con hiểu và cân nhắc.

Con gái lai Italy của Kim Ngân Người đàn bà yếu đuối - 7

Cô bé yêu thích trở thành diễn viên múa ballet. Nhưng vì mới học cách đây hai năm, ước mơ đó khó có thể thành hiện thực, chủ yếu Giulia theo học thoả đam mê.

Con gái lai Italy của Kim Ngân Người đàn bà yếu đuối - 3

'Con gái vào tuổi dậy thì nên cũng thay đổi nhiều nhưng may mắn đều tích cực. Con tò mò học hỏi nhiều thứ mới lạ, rất tình cảm, biết phụ bố mẹ việc nhà. Con cũng tâm sự chuyện rung động tình cảm nhưng cuối cùng chưa có ai chính thức', Kim Ngân cho hay.

Con gái lai Italy của Kim Ngân Người đàn bà yếu đuối - 4

Thỉnh thoảng, Giulia làm người mẫu bất đắc dĩ giúp mẹ quảng cáo, bán hàng online.

Con gái lai Italy của Kim Ngân Người đàn bà yếu đuối - 5

Ngoài Giulia, Kim Ngân còn có một con trai tên Alberto. Gia đình cô đang sinh sống ở thành phố nhỏ, gần biên giới giữa Italy và Thuỵ Sĩ.

Ý kiến bạn đọc