Con gái Lam Trường quấn ba hơn mẹ

Hậu trường Thứ 2, 16/11/2020 20:01:05 PM Theo Ngôi sao

Yến Phương cho biết bé Phoebe theo ba nhiều hơn mẹ, mọi sinh hoạt cá nhân đều nhờ Lam Trường làm.

Yến Phương - bà xã Lam Trường - thấy may mắn khi có con gái đầu lòng. Gần 4 tuổi, Phoebe được mẹ nhận xét là cô bé lém lỉnh, ngọt ngào và có tài nịnh nọt "đốn tim" mọi người. Yến Phương thừa nhận đôi khi ghen tị với chồng vì con gái quấn ba hơn. Mọi sinh hoạt cá nhân nếu có Lam Trường ở gần thì sẽ phải là ba làm, tuyệt đối không cho mẹ làm dù ở nhà hay ngoài đường.

Bà mẹ trẻ mừng vì con càng lớn càng hiểu chuyện. Cô kể thêm: "Hễ ba đang chơi hay dạy học với Bì mà cầm điện thoại thì Bì sẽ nói: "Daddy no talking, daddy no phone". Nói chung Bì quản lý hết thảy thời gian của ba trong ngày. Dù mẹ có hơi ganh tỵ nhưng mẹ cảm thấy rất hài lòng. Mẹ cám ơn Bì vì từ nay mẹ đỡ vất vả hơn, vì Bì rất hiểu chuyện và hiểu mẹ".

Phoebe hay đeo bám Lam Trường.

Phoebe hay đeo bám Lam Trường.

Phoebe là "trái ngọt" trong cuộc hôn nhân của ca sĩ Lam Trường và bà xã kém 17 tuổi Yến Phương. Cô bé được sinh ra tại Mỹ, sau đó được bố mẹ đưa về Việt Nam để gần gũi ông bà và họ hàng. Vợ chồng Lam Trường cùng chung quan điểm dạy con tự lập từ nhỏ. Phoebe đã quen với nếp sống ngăn nắp, tự làm những việc vừa sức như vứt rác, dọn dẹp đồ chơi, cất giày dép lên kệ... Bé cũng tự giác đánh răng hàng ngày và rửa tay sạch sẽ bằng xà bông.

Cô bé bắt chước mẹ làm nhiều biểu cảm đáng yêu khi pose hình.

Phoebe bắt chước mẹ làm nhiều biểu cảm đáng yêu khi pose hình.

Lam Trường hiện là trụ cột kinh tế, Yến Phương thỉnh thoảng bán hàng online để không có cảm giác "ăn không ngồi rồi". 9X dành chủ yếu thời gian để chăm sóc, vun vén cho gia đình. Cô dự định năm sau sẽ sinh bé thứ hai để Phoebe có thêm em.

Ý kiến bạn đọc