Con gái Serena học chơi tennis từ nhỏ

Starlight Thứ 5, 14/01/2021 15:46:42 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Tay vợt nữ Serena Williams chia sẻ bức ảnh đứng phía sau với ánh mắt tự hào khi cô nhóc Olympic cầm vợt, tập trung đánh quả bóng tennis.

Serena tự hào và thích thú khi con gái Olympia say mê tập tennis. Ảnh: Instagram.

Serena tự hào và thích thú khi con gái Olympia say mê tập tennis. Ảnh: Instagram.

Trang cá nhân của Serena tràn ngập những lời khen ngợi, xuýt xoa sau khi bà mẹ 39 tuổi đăng ảnh con gái ba tuổi cầm vợt tập trên sân hôm 12/1. Đeo băng đô trắng gắn nơ xinh xắn, Olympic hai tay cầm cây vợt phiên bản dành cho trẻ em hiệu Wilson mà mẹ Serena sử dụng mỗi khi thi đấu tại WTA tour, mắt không rời quả bóng nỉ. Cô nhóc Olympic mới tròn 3 tuổi tháng 9 năm ngoái dường như sẵn sàng bước vào con đường sự nghiệp giống hệt mẹ.

Năm ngoái, cô em nhà Williams hé lộ rằng đã ghi tên cho Olympic tham gia một lớp học tennis. Tay vợt nữ từng giành 23 danh hiệu Grand Slam cho biết thêm rằng cô sẽ không lởn vởn quanh sân tập của con để tránh con bị sao nhãng hoặc tỏ ra quá bảo vệ cô nhóc. Serena cho biết, Olympia không biết mẹ nổi tiếng thế nào và cũng chưa thích tennis nhiều lắm. Tại giải Australia Mở rộng năm ngoái, cô nhóc thích chơi đất nặn hơn là xem mẹ thi đấu.

Cô em nhà Williams không ít lần chia sẻ ảnh cùng con trên sân tập. Ảnh: Instagram.

Cô em nhà Williams không ít lần chia sẻ ảnh cùng con trên sân tập. Ảnh: Instagram.

Serena và cô chị Venus được bố định hướng sự nghiệp gắn với cây vợt tennis ngay từ khi còn nhỏ và đó dường như là "công thức chiến thắng" khi cả hai chị em đều gặt hái thành công trong làng bóng nỉ. Đặc biệt là Serena khi tay vợt người Mỹ chỉ còn kém tiền bối Margaret Court - người giữ kỷ lục tay vợt nữ thành công nhất - một danh hiệu Grand Slam. Tuy nhiên, kể từ khi sinh Olympia năm 2017 tới nay, tay vợt 39 tuổi chưa một lần chiến thắng tại các giải Grand Slam.

Bà mẹ sắp bước vào tuổi 40 tràn đầy tự tin và hy vọng có thể tranh tài tại Australia Mở rộng tổ chức ở Melbourne vào tháng hai tới.

Serena bên chồng - thương gia Alexis Ohanian và con gái. Ảnh: Instagram.

Serena bên chồng - thương gia Alexis Ohanian - và con gái. Ảnh: Instagram.

Ý kiến bạn đọc