Con gái trùm sòng bài gắn bó người tình đồng giới

Starlight Thứ 6, 14/08/2020 21:41:02 PM Theo Ngôi sao, Apple Daily

Hà Siêu Quỳnh và doanh nhân Du Tranh bị bắt gặp đi ăn với nhau hôm 13/8 tại trung tâm mua sắm.

Hà Siêu Quỳnh cùng Du Tranh tới Landmark ăn tối với một người bạn trong giới tài chính. Để tránh chú ý, cặp đôi người trước, kẻ sau vào tiệm, thay vì song hành. Sau bữa ăn, họ cũng lần lượt rời đi.
 

Hà Siêu Quỳnh (áo đen) cùng bạn đồng giới Du Tranh tới Landmark ăn tối với một người bạn trong giới tài chính hôm 13/8. Trong ảnh, hai người đi trước một người là bạn Hà Siêu Quỳnh, người nước ngoài là vệ sĩ, Hà Siêu Quỳnh đi sau. Để tránh chú ý, cặp đôi người trước, kẻ sau vào tiệm, thay vì song hành. Sau bữa ăn, họ cũng lần lượt rời đi.

Doanh nhân Du Tranh rảo bước ra trước, tránh sự soi mói của truyền thông.

Doanh nhân Du Tranh rảo bước ra trước, tránh sự soi mói của truyền thông.

Vị doanh nhân không thoải mái chút nào khi bị để ý. 10 năm nay, Du Tranh đồng hành cùng Hà Siêu Quỳnh, mối quan hệ khiến nhiều người tò mò, nhưng họ không khi nào chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư. Đám tang ông Hà Hồng Sân hồi tháng 7 vừa rồi, Du Tranh không xuất hiện trong suốt những ngày Hà Siêu Quỳnh túc trực bên linh cữu bố.

Vị doanh nhân không thoải mái chút nào khi bị để ý. 10 năm nay, Du Tranh đồng hành Hà Siêu Quỳnh, mối quan hệ khiến nhiều người tò mò, nhưng họ không khi nào chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư. Đám tang ông Hà Hồng Sân (Stanley Ho) hồi tháng 7 vừa rồi, Du Tranh không xuất hiện trong suốt những ngày Hà Siêu Quỳnh túc trực bên linh cữu bố, làm dấy lên những đồn đoán.

Hà Du Quỳnh mặc đồ màu tối, gương mặt và kiểu tóc dường như thiếu sự chăm chút kỹ lưỡng. Hiện tại, Hà Siêu Quỳnh đang là người nắm giữ nhiều quyền lực, tài sản nhất trong số con cháu nhà họ Hà, sau khi ông Hà Hồng Sân nhắm mắt xuôi tay.

Hà Siêu Quỳnh mặc đồ màu tối, gương mặt và kiểu tóc dường như thiếu sự chăm chút. Hiện tại, Hà Siêu Quỳnh đang là người nắm giữ nhiều quyền lực, tài sản nhất trong số con cháu nhà họ Hà, sau khi ông Hà Hồng Sân nhắm mắt xuôi tay.

Hà Siêu Quỳnh gặp một người bạn và tranh thủ trò chuyện, trong lúc Du Tranh ra xe trước.

Hà Siêu Quỳnh gặp một người bạn và tranh thủ trò chuyện, trong lúc Du Tranh ra xe trước.
Hà Siêu Quỳnh, 58 tuổi, là con cả của vợ hai vua sòng bạc Macau Stanley Ho. Hiện tại, Hà Siêu Quỳnh là một trong những nữ tỷ phú giàu nhất châu Á, sản nghiệp riêng ước tính vài tỷ USD. Lĩnh vực hoạt động của cô bao gồm casino, giải trí, khách sạn, giao vận, hàng không, bất động sản, thời trang...

Ý kiến bạn đọc