Con lai Tây của Hoàng Oanh chập chững chạy nhảy

Hậu trường Thứ 6, 11/06/2021 21:38:58 PM Theo Ngôi sao

SINGAPORE - Max Cole - con trai lai Tây của MC Hoàng Oanh - đã biết đi và thích chạy nhảy cùng bố mẹ mỗi khi ra ngoài chơi.

Tổ ấm của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Hôm 9/6, Hoàng Oanh dẫn con trai ra công viên. Sau nhiều ngày ở trong nhà do dịch, Max phấn khích khi được ra ngoài, ngắm nhìn cuộc sống xung quanh. Quý tử của nữ MC còn tinh nghịch đuổi bắt đàn gà.

Tổ ấm của Hoa hậu Đặng Thu Thảo - 2

Người đẹp gọi con là 'bạn thân’, vui mừng vì con đã lớn, đủ sức khỏe để cùng đi chơi với mẹ.

Tổ ấm của Hoa hậu Đặng Thu Thảo - 1

Vào thời gian rảnh, gia đình cô cùng đi dạo gần nhà để Max có không gian hoạt động. Nhờ bố mẹ cho tập bơi, bé phát triển tốt, hiếu động nên nhanh chóng đi vững vàng và chạy nhảy.

Tổ ấm của Hoa hậu Đặng Thu Thảo - 2

Jack - ông xã cũa Hoàng Oanh - cũng sắp xếp công việc để đưa vợ con ra ngoài, giúp thay đổi không khí khi phải ở nhà quá lâu.

Tổ ấm của Hoa hậu Đặng Thu Thảo - 6

Nhiều tháng qua, thiên thần nhỏ chập chững tập đi, với sự giúp đỡ của bố mẹ. Trong nhà, bé khám phá mọi ngóc ngách, thích chui xuống gầm bàn để chơi trốn tìm với mẹ Oanh.

Tổ ấm của Hoa hậu Đặng Thu Thảo - 4

Max chào đời giữa năm 2020. Đến tháng 8/2020, Hoàng Oanh đưa con sang Singapore đoàn tụ với chồng. Hiện nhóc hơn một tuổi, tóc dài bồng bềnh và đã mọc nhiều chiếc răng.

Tổ ấm của Hoa hậu Đặng Thu Thảo - 3

Cậu bé đã có thể ăn cháo, súp và các món mềm, dễ tiêu. Vợ chồng Hoàng Oanh xây dựng một chế độ ăn uống đa dạng cho bé nhờ phối hợp nhiều loại ngũ cốc, trứng và đậu.

Tổ ấm của Hoa hậu Đặng Thu Thảo - 4

Thời gian qua, Hoàng Oanh dành toàn thời gian ở nhà chăm sóc con trai, thỉnh thoảng làm việc từ xa kết hợp thực hiện vlog. Cô mong dịch sớm được kiểm soát để gia đình cô trở về nước đoàn tụ người thân.

Ý kiến bạn đọc