'Con nuôi' Châu Tấn được mệnh danh con nhà người ta

Starlight Thứ 7, 04/04/2020 22:03:00 PM Theo Ngôi sao, Sina

Đóng vai cô bé bị ngược đãi trong series 'Cô ấy không hoàn hảo', sao nhí Trần Tư Nặc khiến khán giả xót xa, kỳ vọng bé tạo được danh tiếng khi lớn lên.

Trong bộ phim xoay quanh câu chuyện của những người phụ nữ thuộc nhiều thế hệ, bộ ba sao nữ Triệu Nhã Chi, Huệ Anh Hồng và Châu Tấn là nhân tố thu hút từ trước khi phim chiếu. Bên cạnh đó, cô bé răng sún Trần Tư Nặc dù mới 8 tuổi và lần đầu đóng phim dài tập, cũng tạo nên sự thu hút không thua kém. 

Trong bộ phim xoay quanh câu chuyện của những phụ nữ thuộc nhiều thế hệ, bộ ba sao nữ Triệu Nhã Chi, Huệ Anh Hồng và Châu Tấn là nhân tố thu hút từ trước khi phim chiếu. Bên cạnh đó, cô bé răng sún Trần Tư Nặc dù mới 8 tuổi và lần đầu đóng phim dài tập, cũng tạo nên sự thu hút không thua kém. 

Trần Tư Nặc vào vai Mục Liên Sinh. Đó là cô bé đáng thương có câu chuyện đẫm nước mắt ở những tập đầu phim. Liên Sinh mồ côi bố, theo mẹ đến ở cùng người tình của mẹ. Mỗi ngày khi mẹ đi làm, Liên Sinh ở nhà với bố dượng, bị gã này đánh đập, lợi dụng làm trò tiêu khiển. Vì yêu mù quáng, mẹ của Liên Sinh làm ngơ khi thấy con bị ngược đãi. Để níu kéo người yêu, cô nhiều lần tìm cách bỏ rơi con ở nơi công cộng.

Trần Tư Nặc vào vai Mục Liên Sinh. Đó là cô bé đáng thương có câu chuyện đẫm nước mắt ở những tập đầu phim. Liên Sinh mồ côi bố, theo mẹ đến ở cùng người tình của mẹ. Mỗi ngày khi mẹ đi làm, Liên Sinh ở nhà với bố dượng, bị gã này đánh đập, lợi dụng làm trò tiêu khiển. Vì yêu mù quáng, mẹ của Liên Sinh làm ngơ khi thấy con bị ngược đãi. Để níu kéo người yêu, cô nhiều lần tìm cách bỏ rơi con ở nơi công cộng.

Nhiều lần tình cờ gặp Liên Sinh, Lâm Tự Chi (Châu Tấn đóng) nhớ lại những ký ức đau buồn của bản thân qua hình ảnh của cô bé. Sau này, khi Liên Sinh bị mẹ bỏ rơi, Tự Chi nhận nuôi cô bé, đặt tên mới cho bé là Lâm Tiểu Âu. 

Nhiều lần tình cờ gặp Liên Sinh, Lâm Tự Chi (Châu Tấn đóng) nhớ lại những ký ức đau buồn của mình qua hình ảnh của cô bé. Sau này, khi Liên Sinh bị mẹ bỏ rơi, Tự Chi nhận nuôi cô bé, đặt tên mới cho bé là Lâm Tiểu Âu. 

Dáng người bé bỏng, Trần Tư Nặc được khen diễn tốt vẻ ngây thơ, lém lỉnh, hiền lành, bộc lộc được vẻ sợ sệt của nhân vật. Mỗi khi cô bé cất tiếng gọi mẹ trong phim, khán giả cảm thấy xót xa và muốn ôm bé vào lòng.

Dáng người bé bỏng, Trần Tư Nặc được khen diễn tốt vẻ ngây thơ, lém lỉnh, hiền lành, bộc lộc được vẻ sợ sệt của nhân vật. Mỗi khi cô bé cất tiếng gọi mẹ trong phim, khán giả cảm thấy xót xa và muốn ôm bé vào lòng.

Tư Nặc biểu lộ cảm xúc rất tự nhiên, diễn hay nhất ở các cảnh khóc. Diễn chung với hai bà ngoại là nghệ sĩ gạo cội Huệ Anh Hồng, Triệu Nhã Chi và với mẹ nuôi Châu Tấn là hoa đán nổi tiếng, cô bé để lại dấu ấn riêng.

Tư Nặc biểu lộ cảm xúc rất tự nhiên, diễn hay nhất ở các cảnh khóc. Diễn chung với hai "bà ngoại" là nghệ sĩ gạo cội Huệ Anh Hồng, Triệu Nhã Chi và với "mẹ nuôi" Châu Tấn là hoa đán nổi tiếng, cô bé để lại dấu ấn riêng.

Trần Tư Nặc sinh năm 2012, có tên thân mật là Nặc Nặc. Trong showbiz Trung Quốc, cô bé được mệnh danh là con nhà người ta. Ba tuổi, Nặc Nặc bắt đầu được bố mẹ cho tham gia nhiều lớp ngoại khóa, theo học hát, vẽ, múa, cưỡi ngựa và Taekwondo. Năm tuổi, bé lần đầu đóng quảng cáo, diễn làm mẫu nhí. 

Trần Tư Nặc sinh năm 2012, có tên thân mật là Nặc Nặc. Trong showbiz Trung Quốc, cô bé được mệnh danh là "con nhà người ta". Ba tuổi, Nặc Nặc bắt đầu được bố mẹ cho tham gia nhiều lớp ngoại khóa, theo học hát, vẽ, múa, cưỡi ngựa và Taekwondo. Năm tuổi, bé lần đầu đóng quảng cáo, diễn làm mẫu nhí. 

Trần Tư Nặc dự sự kiện khi năm tuổi. 

Trần Tư Nặc dự sự kiện khi năm tuổi. 

Mẹ của Tư Nặc chia sẻ, con gái vốn có tính cách trầm tính, nhút nhát, hay xấu hổ. Nhưng khi bước lên sàn catwalk, bé trở nên tự tin hơn. Từ nhỏ, Tư Nặc cứ nghe nhạc là nín khóc, thấy người khác nhảy mà bắt chước theo. Vốn mong con sau này làm bác sĩ, bố mẹ của Tư Nặc nhận ra con có đam mê và năng khiếu nghệ thuật. Vì vậy hiện tại, họ đầu tư cho con phát triển ở lĩnh vực này. 

Mẹ của Tư Nặc chia sẻ, con gái vốn có tính cách trầm tính, nhút nhát, hay xấu hổ. Nhưng khi bước lên sàn catwalk, bé tự tin hơn. Từ nhỏ, Tư Nặc cứ nghe nhạc là nín khóc, thấy người khác nhảy mà bắt chước theo. Vốn mong con sau này làm bác sĩ, bố mẹ của Tư Nặc nhận ra con có đam mê và năng khiếu nghệ thuật. Vì vậy hiện tại, họ đầu tư cho con phát triển ở lĩnh vực này. 

Ý kiến bạn đọc