Con rơi Thành Long rạn nứt với bạn đời đồng giới

Starlight Thứ 7, 21/03/2020 00:02:06 AM Theo Ngôi sao

HONG KONG - Ngô Trác Lâm không cập nhật ảnh trên mạng xã hội còn Andi gỡ toàn bộ ảnh hai người, kèm theo những dòng căng thẳng.

Những lời lẽ của Andi trên mạng xã hội gây khó hiểu cho nhiều người. Cô viết: "Tất cả những bức ảnh cũ đều là giả vờ mà thôi. Những bức ảnh đó khiến cho tôi cảm thấy kinh tởm". Cô cũng gỡ toàn bộ ảnh từng chụp với Ngô Trác Lâm, phần nhiều trong đó là những tấm hình ôm ấp, tình tứ. Toàn bộ ảnh đôi đều bị xóa hết, chỉ còn lại ảnh cá nhân của Andi.

Trong khi đó, Ngô Trác Lâm giữ im lặng, không chia sẻ bất cứ điều gì. Từ vài tháng nay, cô không còn khoe về mối quan hệ với mọi người. 

Andi và Ngô Trác Lâm khi còn bên nhau. 

Andi và Ngô Trác Lâm khi còn bên nhau. 

Ngô Trác Lâm và Andi yêu nhau năm 2017, sau đó một năm hai người kết hôn đồng giới ở Canada. Đầu 2019, họ về Hong Kong sinh sống, bắt đầu chuỗi ngày vạ vật hết khách sạn này tới khách sạn khác, cuộc sống bấp bênh. Andi từng đăng lên mạng xã hội bày tỏ nỗi thất vọng rằng Ngô Trác Lâm không phải là người có tham vọng, khiến cho cô thất vọng, trong khi cô đã từ bỏ mọi thứ chỉ vì mối quan hệ.

Tờ Orient cho hay cả hai được cho là đã trải qua một giai đoạn kinh tế khó khăn, không có tiền chi tiêu. Họ chủ yếu ăn đồ ăn nhanh, sống không mục tiêu, không tiền bạc. Cánh paparazzi nhiều lần bắt gặp Trác Lâm trên phố, ăn mặc nhếch nhác, áo quần nhiều ngày không giặt, trong khi bạn đời gầy gò, mệt mỏi, đầu tóc xác xơ. 

Cặp vợ chồng đồng giới suốt ngày ăn đồ ăn nhanh. 

Cặp vợ chồng đồng giới suốt ngày ăn đồ ăn nhanh. 

Trước ồn ào đời tư của con gái, Ngô Ỷ Lợi không trả lời. Cô được cho là phản đối cuộc hôn nhân này ngay từ đầu. 

Năm 1999, Thành Long ngoại tình với Hoa hậu Châu Á Ngô Ỷ Lợi khi đã có vợ con. Trác Lâm chào đời cùng năm. Nam diễn viên tuyên bố không nhận trách nhiệm với con vì bị hoa hậu "gài bẫy". Anh luôn giữ im lặng trước các sự việc của con rơi và tình cũ. Ngô Trác Lâm vì thế không được cha thừa nhận. 

Ý kiến bạn đọc